Leita í fréttum mbl.is

GRUNSAMLEGUR FARÞEGI, JESÚS MINN!!

Flugvél frá American Airlines, á leið frá LA til Lundúna, hefur verið beint til JFK flugvallir í NY vegna grunsamlegs farþega um borð. 

Ég fæ nú bara í magann þegar ég les þetta.  Ég ætla rétt að vona að þetta sé ekki enn ein háloftaskelfingin.

OMG


mbl.is Grunsamlegur farþegi í flugvél
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sat eitt sinn í flugvél með grunsamlegum flugfarþega það var svakalega gaman hann var svo grunsamlegur að Það hálfa hefði verið nóg.
En þetta fer á listann yfir hallærislegar, hálfvitalegar og asnalegar fréttir mbl.is sem er ekki tímabært að birta fyrr en meiri upplýsingar eru um hvers eðlis er ég efast um að fréttin á sky hafi bara verið svona hrá.

Eiki (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 12:15

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég verð nú að segja Eiki, að þú hefur rétt fyrir þér með ótímabæra frétt.  Miðað við aldur, reynslu og fyrri upplifelsir þá verð ég skíthrædd.  Annað hryðjueverk í suppsiglingu?  OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.7.2007 kl. 12:24

3 identicon

False alarm diverts US-UK flight American Airlines planes (archive)A flight from Los Angeles to London was diverted to New York City's JFK airport after the crew reported a suspicious passenger, US officials have said.

Police boarded American Airlines Flight 136 after it made an emergency landing at 0352 (0752 GMT) and detained a man of Middle Eastern descent, CNN TV said.

US Homeland Security Secretary Michael Chertoff said the man was an employee who was flying in a private capacity.

Mr Chertoff told CNN it may have simply have been a "misunderstanding".

"I think the good news here, of course, is an alert crew sees something that's anomalous or seems questionable and they take action," he said.

Employee bus

According to Homeland Security official, the flight from Los Angeles LAX airport to London Heathrow was diverted at 0153 (0553 GMT) while it was over Newfoundland because of the questionable boarding circumstances of a passenger.

A flight attendant was reportedly concerned that a passenger had used the employee shuttle bus at LAX to board the plane and bypass security controls.

The pilot then diverted the flight to JFK airport, telling passengers the plane needed to refuel.

The plane landed without incident and the man was taken off by security officials.

However, after questioning, it emerged the man was an American Airlines employee who had purchased a legitimate return ticket to London.

heh (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 12:27

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir þetta.  Djö læti út af litlu sem engu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.7.2007 kl. 12:31

5 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ji minn eini! Hver var tilgangurinn með mbl fréttinni? Er ekki alltaf verið að stöðva fólk á flugvöllum í USA og UK??? Ekki eins og þetta sé nein æsifrétt. Fólk af mið-austurlenskum (eða gæti hugsanlega verið af mið-austurlenskum) uppruna er alls staðar stoppað.

Laufey Ólafsdóttir, 12.7.2007 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985875

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband