Leita í fréttum mbl.is

SAUTJÁN BJÁNAR..

1

..voru stöðvaðir um helgina vegna ölvunaraksturs á höfuðborgarsvæðinu.  Rosalega er fólk tornæmt.  Það er haldið áfram að keyra undir áhrifum, alveg sama á hverju gengur. Núna voru þrjár konur í hópnum. 

Ef svona margir eru gómaðir og bara á höfuðborgarsvæðinu hver er þá hin raunverulega tala?  Ef  viðmiðunin er hin hefðbundnu 10% þá gera þetta 1700 manns á einni helgi.

Ég fer ekki út fyrir hússins dyr fyrr en búið er að laga þetta.

Ok, ég er dauðþreytt á hálfvitum sem keyra eins og brjálæðingar, eru fullir í leiðinni og setja þá sem ég elska og alla hina í lífshættu á hverjum einasta degi.

Væri ekki lag að gera eins og Svíarnir hafa gert í fjölda ára?  Ef þú ert tekinn fullur þá ferðu í fangelsi, það er náttúrulögmál og jafn óumbreytanlegt og að það kemur nýr dagur á morgun.  Skilaboðin verða að vera skýr.

ARG


mbl.is 17 ölvaðir undir stýri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Sammála. Of vægt tekið á málinu. Í rauninni er þetta manndrápstilraun í hvert einasta sinn... í besta falli sjálfsmorðstilraun.

Jóna Á. Gísladóttir, 10.7.2007 kl. 14:47

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Nú geta þeir sem teknir eru undir áhrifum tekið út dóminn í samfélagsþjónustu - það er merkilegt fyrirbæri - en svo getur verið að rimlar virki betur.

Edda Agnarsdóttir, 10.7.2007 kl. 15:28

3 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Þetta hlýtur að vera að aukast. Mér fannst þegar ég flutti hingað út að hér væri miklu afslappaðra viðhorf gagnvart því að fá sér einn tvo bjóra og keyra svo. Allir virðast gera það. Ég þreyttist ekki á að segja fólki að heima keyrði fólk vanalega ekki eftir að það drykki. Það virðist vera rangt eftir þessu. Reyndar er kannski ástæðan fyrir því að heima drekkur fólk ekki einn eða tvo bjóra og keyrir svo af því enginn hættir eftir einn tvo bjóra.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 10.7.2007 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband