Leita í fréttum mbl.is

7 UNDUR VERALDAR HIN NÝRRI

1

Flottur listi yfir hin sjö undir veraldar. Ég er sátt bara.  Er soldið hissa samt á að hús Orkuveitunnar skuli ekki vera með á listianum.  Það er hrein undur og stórmerki hversu ljótar byggingar er hægt að skapa og búa til   Ég horfi ennþá á húsið gapandi af undurn.

Það verður kannski næst.


mbl.is Tilkynnt um ný sjö undur heims
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

By far er Orkuveituskelfingin ljótust af öllu hérlendis....tók við þeim titli af Moggahöll í Aðalstræti að mínu mati

Takk fyrir Jenný mín

Ragnheiður , 8.7.2007 kl. 10:27

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ætti ekki arkitektúrinn sem hannaði hús Orkuveitunnar frekar að flokkast undir undrin?

Jóna Á. Gísladóttir, 8.7.2007 kl. 10:34

3 identicon

En viðbyggingin við Grand Hótel, Sigtúni?
Hún er allavega alveg undarlega úr takti við orginal húsið...

Maja Solla (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 10:36

4 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Viðbyggingin við Grand hótel er ekki beint ljót en það er Orkuveituhúsið. Svo fáránlega ljót að mann fer að svíða í augun ef maður slysast til að horfa á hana. Svo er spurning hvernig turnarnir í Smáranum eigi eftir að koma út. Verð með þann vibba fyrir augunum í hvert sinn sem ég lít útum stofugluggann.

Brynja Hjaltadóttir, 8.7.2007 kl. 10:49

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Var eimitt að pæla í Moggahöllinni í Aðalstrætinu, Ráðhúsinu og Seðlabankanum.  Allt arkítektúrmartraðir að mínu mati. Brynja! Turnar OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.7.2007 kl. 11:09

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna ég held að höfundur orkuhússins sé einn af farþegunum úr Örkinni hans Nóa og misminni eitthvað um lúkkið á henni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.7.2007 kl. 11:10

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

já, sjimpansinn sennilega

Jóna Á. Gísladóttir, 8.7.2007 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 2985864

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.