Leita í fréttum mbl.is

ÞAÐ ER EINHVER...

 

..ekki með alveg fulla fimm í fréttaskrifum Moggans þessa dagana.  Fyrr má nú vera skortur á vinnuafli.  Ég var búin að rýna í þessa margoft og var að reyna að átta mig á hvað yfirskriftin þýddi og loksins kviknaði ljós.

Ætli það sé átt við hjálparstörf?  Ef svo er þá er bara að taka ofan fyrir Sólveigu Þorsteinsdóttir og hugsa hlýlega til höfundar fyrirsagnarinnar.

Gúddnætgæs!


mbl.is Sólveig Þorvaldsdóttir til neyðarstarfa í Pakistan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Íslenskan er okkar mál!  Ég hef líka fundið áþreifanlega fyrir því að skilja ekki hvað fréttamenn eru að tala um, það er verið að sletta og nota orðskrípi eins og þetta sem þú bendir á.

Ester Sveinbjarnardóttir, 4.7.2007 kl. 07:27

2 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Hjálparstörf - neyðaraðstoð. Ég held að það sé átt við neyðaraðstoð, kemur fram síðar í greininni. Kannski fyrirsagnahöfundurinn hafi komist í málið?

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 4.7.2007 kl. 07:52

3 Smámynd: Sveinn Ingi Lýðsson

Hver er Sólveig Þorsteinsdóttir?  Mér finnst orðalag blaðamannsins barasta smáyfirsjón miðað við að svipta hana faðerninu.  Ef mig minnir þá er hún Sólveig Þorvaldsdóttir.  Og hana nú!

Sveinn Ingi Lýðsson, 4.7.2007 kl. 08:53

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mogginn er ekki svipur hjá sjón þessa dagana.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2007 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2985744

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband