Leita í fréttum mbl.is

BLOGGVINATILTEKT..

1

...fór fram að venju en nú vildi svo undarlega til að ég tímdi ekki að henda út einum einasta manni (fyrir utan tvo sem eru löngu hættir að blogga).  Allt í einu er ég bara komin með fullkomna bloggvini. Alltaf er að bætast í hópinn enda ég vinsæl kona.  Reynum aftur, það eru alltaf að bætast við í bloggheima, flottir bloggarar og ég fer ekki varhluta af því.

Ég náði að ræsa þessa á myndinni og tók af þeim mynd í morgunsárið og má sjá sólina glenna sig þarna fyrir aftan.  Þessir félagar mínir voru arfa hressir úti í Gróttu í morgun vegna bloggvináttunnar við mig og að það er að koma helgi.

Í næstu viku verður hins vegar hent.  Því get ég lofað (híhí).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

það meiri krafturinn í þér  að henda út bloggarum  en þú er mjög vinsæl.

Kristín Katla Árnadóttir, 29.6.2007 kl. 10:02

2 identicon

Jeremías - þori ekki annað en skrifa athugasemd á meðan ég hangi enn inni

Les oft þó ég sé dugleg að kommentera....

Auður H Ingólfsdóttir (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 10:26

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Takk fyrir að hafa mig áfram ...ég hef nefnilega alveg afskaplega gaman af blogginu þínu og kíki hér inn og les á hverjum degi, þó að ég kommenti ekki eins oft og ég kíki inn ! Með sólarkveðju, Sunna

Sunna Dóra Möller, 29.6.2007 kl. 10:34

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

það er eins gott að herða róðurinn. Þú verður alltaf kröfumeiri þarna tjéddling.

Jóna Á. Gísladóttir, 29.6.2007 kl. 11:02

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Beta elskan, ég hendi aldrei út fallegu fólki, bara ófríðu

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2007 kl. 11:11

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hjúkkit. Þá er ég seif

Jóna Á. Gísladóttir, 29.6.2007 kl. 11:25

7 identicon

Ég sé það núna á myndinni að ég hefði átt að greiða mér betur fyrir myndatökuna.

Maja Solla (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 11:31

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið sjáið aldrei í gegnum mig bloggvinir góðir.  Ég elska að láta mæra mig og því  kem ég reglulega með þessa pistla.  Jóna þú ert sæt, já,já en það er ekki allt fengið með fegurðinn sagði hún amma mín, úje

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2007 kl. 11:55

9 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Ég er líka seif ;)
En satt best að segja eru flestir bestu bloggvina minna alls ekkert bloggvinir mínir :)

gerður rósa gunnarsdóttir, 29.6.2007 kl. 12:23

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ert á sama mótþróaskeiðinu og hún frænka þín.  Getið þið aldrei verið til friðs og verið eins og annað fólk? (froðufellandi reiðikarl). Smjúts í ASNAHEIÐISHJÁLEIGU!

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2007 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband