Leita í fréttum mbl.is

GLEYMDIST AÐ SENDA FUNDARBOÐ

Nú les ég um það í Mogganum bara, að Heksekonferansen í Vardö sé í startholunum.  Þetta er í annað skiptið á 342 árum sem gleymist að senda mér fundarboð.  Rosalega er ég ill.  Ég sem var að viðra rúmfötin úti á svölum, gerandi froskasmyrsl fyrir vinkonu mína sem langar að giftast og leitar ákaft að prinsi í álögum og í miðjum önnum sé ég þetta.

Rúmfötin eru skilin eftir úti á svölum, blaktandi í sumargolunni, froskafyrirkomulaginu frestað og ég er búin að bera tekkolíu á farartækið og flogin á vit systra minna.  Verð þó með fartölvuna og blogga á leiðinni.

Muhahahahahahaha..


mbl.is Galdrafárið rætt í Noregi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já þetta! Bara strandakallar að leika sér - þeir hafa nú alltaf kunnað að leika sér þessir strandamenn.

Edda Agnarsdóttir, 28.6.2007 kl. 15:07

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek þig með þegar ég fer er á hraðskreiðum kósti, og get tekið einn farþega og kött.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.6.2007 kl. 15:42

3 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Uss þetta er bara einhver prumpráðstefna. Aðalráðstefna nornafélagsins verður hjá mér og þú færð sko örugglega fundarboð. Ég er nú 1/4 strandakona En fyrst þú ert lögð af stað þá bíð ég spennt fregna...

Laufey Ólafsdóttir, 28.6.2007 kl. 15:53

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hvernig tilfinning er það að vera ekki einu sinni velkomin á heks-ráðstefnu. Muuhaaaaahaahaa

Jóna Á. Gísladóttir, 28.6.2007 kl. 17:05

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

FLLLLOKK JÚ (alltaf í boltanum)

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.6.2007 kl. 17:11

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hey!!!! Ég er að BÍÐA eftir froskasmyrslinu

Hrönn Sigurðardóttir, 28.6.2007 kl. 22:09

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hey búin að senda.  Bank, bank, Hrönn ég er hér með sendingu frá Hexiu.  Muhahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.6.2007 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985874

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.