Leita í fréttum mbl.is

EKKI MARGMÁL HÚN ELSTA DÓTTIR MÍN..

1

 

.. en hnitmiðuð og skýr og ekki er hún húmorslaus stelpan.  Var að fá eftirfarandi ímeil frá henni þessari elsku..

" Komin til Romar. Knus fra frumburdi med Blackberry og fjaerbudarmanni.
Helga Björk Laxdal hdl
."

Mér létti nokkuð enda með þungar áhyggur af Blackberry

Síjú

P.s. Mynd af frumburði með Maysunni og Jöklanum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sæt mynd af afkomendum - ef ég skil rétt þá er stóra stelpan barnabarn þitt og strákurinn?

Edda Agnarsdóttir, 27.6.2007 kl. 14:23

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flott stelpa. Gott að vera skír og skilmerkilegur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.6.2007 kl. 15:16

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

dont get it

Jóna Á. Gísladóttir, 27.6.2007 kl. 15:35

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Helga Björk sú elsta heldur utan um sinn einkaerfingja Jöklul-fasthand-Bjarka og Maysan er næst Helgu í röðinni á myndina vatnar Oliver hennar Maysu og Jennslun hennar Söru ásamt móður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.6.2007 kl. 15:36

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Blackberry sími younó.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.6.2007 kl. 15:38

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú hefur verið dugleg í dag. Ég  var í rannsóknum, og hef sofið mest í dag. Kíki betur á þetta í kvöld, ætla að borða núna. Jennslan er yndi.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.6.2007 kl. 19:27

7 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Mér skilst að þetta glerhús þarna fyrir aftan þær hafi barnsfaðir minn "byggt" þegar ég var ólétt af Töru. Hann er einhverskonar byggingaverfræðingur (eða hvað það nú heitir upp á íslensku) og ber ábyrgð á mörgum nýbyggingum í borginni. Gaman að því.

Löffar standa ekki í málalenginum nema þess sé alger nauðsyn. Ég mun seint ná þessu atriði fræðigreinarinnar.

Laufey Ólafsdóttir, 27.6.2007 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 2985878

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.