Leita í fréttum mbl.is

HVAÐ ER AÐ?

Hverja einustu helgi má lesa um alvarleg ofbeldisverk sem afleiðingu af "skemmtanalífi" í borginni.  Hvenær er komið nóg af þolendum?  Einn maður er höfðkúpubrotinn og annar var stunginn með hnífi í bakið í nótt.

Ég er svo hrædd um að við verðum ónæm fyrir þessum hroðalegu atburðum.

 

 

 


mbl.is Einn höfuðkúpubrotinn og annar stunginn í bakið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ónæm !!! ertu eitthvað verri ég myndi aldrei fyrir mitt litla líf þora að búa í öllu þess ofbeldi :( Eg prófaði það og skil ekki hvernig fólk þorir yfirhöfuð að fara út fyrir húsins dyr þegar þetta er svona :S

anna (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 09:05

2 identicon

Maður dofnar svolítið fyrir þessum fréttum því þær eru nonstopp í fjölmiðlum. Sérstaklega á sunnudagsmorgnum .Hryllilegar eru þær

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 10:22

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Við erum að hverfa aftur til víkings held ég. Nema að núna er dóp með í för.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.6.2007 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985765

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband