Leita í fréttum mbl.is

ÞAÐ SVÍÐUR BEINLÍNIS UNDAN AGÚRKUNNI

Ég var ekki að setja á mig agúrku maska eða neitt svoleiðis heldur svíður mér undan gúrkutíðinni í fréttunum.  Það er fátt bitastætt þessa dagana enda sér maður það á allri umfjölluninni um lítið sem ekkert, þar sem smæstu málum er gerð góð skil.  Svo góð að eftir lesturinn áttar maður sig á að fréttagildið er ekkert.

Stórsveit Samúels Jóns Samúelssonar, breytti nafni á lagi á nýrri plötu sveitarinnar, vegna heimsóknar til Ísafjarðar.  Lag sem hét BBQ-rigs heitir nú Muurikka.  En það er finnsk panna sem þeir félagarnir fengu steikta lúðu af í matinn.

Kannski eru engar fréttir góðar fréttir en það er nú alveg óþarfi að drepa mann úr leiðindum.

Hér fyrir neðan er svo mynd af merkispönnunni Muurikku!

1


mbl.is Breyttu lagatitli eftir Ísafjarðardvöl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þetta eru samt stórfréttir ... Kveðjur úr moldrokinu á Suðurlandi!

Guðríður Haraldsdóttir, 23.6.2007 kl. 19:46

2 Smámynd: Karl Tómasson

Það vekur alltaf jafn mikla athygli mína þegar það er mynd af tveimur manneskjum.

Hvor ykkar er Jenný.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó. 

Karl Tómasson, 23.6.2007 kl. 20:02

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Á ekki aðra mynd á tölvutæki formi sem gagn er að.  Þess vegna erum við tvær.  Ég er sú ""reyndari" þe sú dökkhærða.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2007 kl. 20:39

4 Smámynd: Karl Tómasson

Þið eruð báðar dökkhærðar.

Hvor ykkar er reyndari veit ég ekki.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 23.6.2007 kl. 20:59

5 identicon

Hahahaha.Djúpar pælingar liggja sjálfsagt að baki nafngiftunum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.6.2007 kl. 21:06

6 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Nenni sko ekki þessari. Læt frásögn þína nægja. Örugglega mun skemmtilegri. Nenni ekki að láta drepa mig úr leiðindum strax. Er í miðri vorhreingerningu. Síjú! 

Laufey Ólafsdóttir, 23.6.2007 kl. 21:10

7 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Jenný mín

Skópælingar þínar frá því fyrr í dag eru orðnar landsfrægar og komnar í sunnudagsmoggann sem virðist vita hvor er hvað á myndinni. Kalli Tomm verður bara að kíkja í sunnudagsmoggann

Björg K. Sigurðardóttir, 23.6.2007 kl. 21:39

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ fræga vinkona. Já, það er gúrkutíð og ég vona að það verði sem lengst, það eru þá ekki slæmar fréttir á meðan, eða þannig. Vona bara að það verði ekki of margar gúrkur, þær súrna. 

Ásdís Sigurðardóttir, 23.6.2007 kl. 22:01

9 identicon

Ásdís skrifar: Hæ fræga vinkona.  Ertu frægari í dag en síðast þegar ég kommentaði hjá þér???? Hvað meinar hún??? Minns er forvitin - dying to know - hvað er á bak við þessa fullyrðingu  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 23.6.2007 kl. 22:09

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er svo þreytt á frægðinni.  Alltaf verið að birta eitthvað eftir mann.  Aldrei friður.  Þeir birta stundum eftir mig HALLÆRISLEGAR FÆRSLUR eins og þessa með skóna og Keith Richards og sollis, aldrei hinar djúpu flottu..  Það er gúrkutíð fyrst þessi rataði í Moggann.  Veit ekki hvað Ásdís á við en aðdáendur mínir eru smá skrýtnir

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2007 kl. 22:32

11 Smámynd: Karl Tómasson

Jenný, eins og ég sagði við Marlin. Mynd af þér.

Kær kveðja frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 23.6.2007 kl. 22:46

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ertu ekki VG og baráttufélagi?  Give your kommrat a break.  Ég er til hægri (dem) á myndinni, klikkaðu á hana og þá sérðu það.  Er ég í fegurðarmati?

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2007 kl. 23:07

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ. Ég meinti bara að maður getur orðið þreyttur á innihaldslausum fréttum, en síðan þín verður aldrei leiðinleg. smjúts

Ásdís Sigurðardóttir, 24.6.2007 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2985867

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.