Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER EKKI BLOGGLÝÐUR..

1

..heldur er ég, ásamt mínum bloggvinum, eðalbloggarar.  Við förum ekki í sumarfrí eins og hinir arfavinsælu bloggarar sem skilja mann eftir í víðtæku fári yfir brotthvarfi sínu, með fráhvarfseinkenni á háu stigi.

Hafa þetta rétt strákar mínir, blogglýður,  fyrirfinnst ekki á Moggabloggi nema með örfáum undantekningum.  Og ekki segja mér að lýður sé gott orð.  Ég veit það.


mbl.is Bloggarar taka sér sumarfrí eins og aðrir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Iss ekki tek ég neitt sumarfrí skvís.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.6.2007 kl. 14:41

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jæja gæskan nú er ég búin að fara yfir blogg dagsins hjá þér og bloggvinir þínir eru alltaf jafnskemmtilegir og duglegir að kommentera hjá þér og þú ert eðalbloggari.  Hafðu það gott með Jennslunni þinni

Edda Agnarsdóttir, 23.6.2007 kl. 15:58

3 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Þetta eru ekki-fréttir og mér er nokk sama um þennan lýð svo lengi sem ég fæ að lesa hana Jenný mína og fleiri skemmtilegar hvunndagshetjur. Ég mun innan skamms blogga frá London . Líf mitt er eitt stórt sumarfrí (með skinum og skúrum auðvitað) og lappinn minn kemur með mér hvert á land sem er!

Laufey Ólafsdóttir, 23.6.2007 kl. 16:00

4 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Ætlarðu ekki að taka þér neitt sumarfrí Jenný mín?

Ég er náttlega ekki að tala um bloggfrí..... veit þú myndir aldrei gera okkur hinum það

Eva Þorsteinsdóttir, 23.6.2007 kl. 16:46

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fer í sumarfrí til Englands í ágúst og tek fartölvuna með.  Be so sure.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2007 kl. 16:51

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Auðvitað tekur maður tölvuna með, maður skvíkur ekki vini sína. Það væri bara eins og að hætta að hringja í börnin og pabba og mömmu ef maður er í fríi.  Segir ein sem er alltaf í fríi (finnst sumum)

Ásdís Sigurðardóttir, 23.6.2007 kl. 17:40

7 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég blogga einmitt til að taka mér frí frá vinnu. Bloggið er því frí. Ekki eins og maður geri þetta af nauðsyn.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 23.6.2007 kl. 18:12

8 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

...og ekki eins og maður fái "sumarfríið" greitt!

Laufey Ólafsdóttir, 23.6.2007 kl. 18:16

9 identicon

Nei vð förum ekki að taka okkur frí, það kannski dettur út dagur og dagur ef við erum ekki nettengdar, en við erum náttúrulega þeim hæfileikum gæddar að geta gert nokkra hluti í einu - þessir bloggarar sem geta ekki bloggað vegna sumarfrís virðast vera eintómir „get bara gert eitt í einu“ gæjar! 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 23.6.2007 kl. 18:28

10 Smámynd: halkatla

ég ætla hérmeð að tilkynna með fyrirvara að það verður ekkert bloggað hjá mér í 10 daga í byrjun júlí

halkatla, 23.6.2007 kl. 18:48

11 Smámynd: Ragnheiður

Fer sko ekki í sumarfrí....eða held ekki.

Ragnheiður , 23.6.2007 kl. 19:21

12 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Sumarfrí hjá mér í næstu viku.

Jóna Á. Gísladóttir, 23.6.2007 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.