Leita í fréttum mbl.is

FLUGHRÆÐSLA MÍN..

 

..ágerist um helming þegar ég les svona fréttir.  Ég sem er á leiðinni til London í ágúst.  Jesúsinn minn, Maysa ég kem með skipi.

Það yrði ekki mikið eftir af undirritaðri ef einhver óður náungi myndi reyna að opna neyðarútgang á ferð.  Ég var að lesa að með því að tjá tilfinningar gæti maður dregið úr depurð og ofsahræðslu.  Ég fer í svona therapíu.

Gúddnætgæs!


mbl.is Óður farþegi reyndi að opna neyðarútgang á flugi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég og húsbandið erum krónískt flughrædd. Ætlum samt að reyna seinna í sumar að fara út ef heilsan leyfir.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.6.2007 kl. 23:53

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Úff ég sem er á leiðinni til Krítar eftir rúma viku og er geðveikt flughrædd.

Svava frá Strandbergi , 22.6.2007 kl. 00:21

3 Smámynd: Hip 2b^2

Þið þurfið ekki að hafa áhyggjur af svona mönnum stelpur.  Þó að hann nái að snúa hurðinni úr lás, þá er algerlega vonlaust fyrir hann að opna hurðina þegar vélin er komin á loft.   Það er of mikill þrýstingur inni í vélinni til þess að hann nái að bifa henni.   Flugfreyjurnar gætu þess vegna leyft honum að reyna allt flugið að toga í hurðina, en það lítur ekki vel út;)    Til að opna hurðina, þarf að toga hana aðeins inn fyrst, svo út.  Togið inná við þegar vélin er komin á loft með þrýstingsmuninum inni og úti, er um það bil eitt tonn.   Það er 2 sinnum meira en heimsmetið í réttstöðulyftu:)

Hip 2b^2, 22.6.2007 kl. 00:38

4 Smámynd: Ósk Sigurðardóttir

Hola Jenný!'Oþarfa áhyggjur, því eins og Hip 2b segir að þá er þetta ekki mögulegt og alls ekki fyrr en flugvélin er mjög nálægt jörðu. Ekki séns lengst uppi í skýjunum, þannig að þú getur sofið rótt í vélinni

Ósk Sigurðardóttir, 22.6.2007 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985810

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband