Leita í fréttum mbl.is

MOGGINN..

1

..fær dúlluverðlaun dagsins, þessa fallegu slaufu, fyrir að hafa alla hausa á forsíðunni bleika í tilefni dagsins og minna um leið gesti og gangandi á að í dag er 19. júní!  Stundum er Mogginn einfaldlega dúllurass og ef hægt væri að knúsa fyrirbærið myndi ég gera það og klípa í  hann í kinnina líka.

STYRMIR ÉG ER Á LEIÐINNI!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Sammála! Hrikalega krúttlegt.

Jóna Á. Gísladóttir, 19.6.2007 kl. 12:35

2 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Mogginn dúllurass?! Hmm, ég vann þarna í ríflega tvo áratugi og fattaði þetta aldrei... En bleiki liturinn á mbl.is er frábær og raunar má segja að "dúllurassinn" sé alltaf að stækka, því heimasíðan var líka bleik í fyrra

Ragnhildur Sverrisdóttir, 19.6.2007 kl. 13:23

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Til hamingju kæra bloggvinkona með 19. júní, baráttudag kvenna! 

Gaman til þess að hugsa að amma mín í föðurætt var fædd þennan dag.  Hún bjó í sveit þar sem ágangur ár skemmdi landið og eftir að barn var nær drukknað í ánni, bjó hún sig til ferðar og fékk þingmenn til þess að beita sér fyrir því að áin var beisluð og hefur hún æ síðan runnið eftir sínum farveg án þess að ógna lífi fólks í sveitinni.

Ester Sveinbjarnardóttir, 19.6.2007 kl. 13:35

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Til hamingju með ömmu þína Ester - hún hefur verið kjarnakona!

Hrönn Sigurðardóttir, 19.6.2007 kl. 13:39

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ester sammála Hrönn, flott kona amma þín eins og velflestar formæður okkar, sem þurftu að berjast við misrétti, fátækt, náttúruöflin og allt hitt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.6.2007 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband