Leita í fréttum mbl.is

STATT´ UPP OG GAKK

1

Þessi frétt er grátbrosleg.  Kona frá Sri Lanka sem kom til landsins á laugardag á fölsuðu vegabréfi, kom illa upp um sig  þegar hún stóð upp úr hjólastólnum sem hún sat í þegar hún hélt að engin sæi til.

Leiðindi að detta úr karakter í miðju leikverki.  Konan hlýtur að hafa haft ærna ástæðu til að leggja þetta á sig til að komast inn í landið.  Ég myndi gjarnan vilja heyra forsöguna.

Nú situr "kraftaverkakonan" í 30 daga vatnsogbrauðvist í Kvennafangelsinu í Kópavogi.  Síðan verður hún send úr landi.  Ég vissi ekki að það kostaði svona langa fangelsisvist að REYNA að komast inn í landið.

Konan fær 9,5 fyrir að reyna en ekkert fyrir leikhæfileika.


mbl.is Kraftaverk kom upp um konuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já þessi frétt er grátbrosleg. ps það er  það er allt í lagi hjá mér.

Kristín Katla Árnadóttir, 14.6.2007 kl. 09:39

2 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég vil líka vita forsöguna, einhver ástæða hlýtur að vera fyrir þessu. Fólk leggur ekki svona mikið á sig bara að gamni sínu, það er á tæru. Mér finnst ömurlegt hversu mikið vantar upp á mannlegu hliðina í þessum málum. Fuss! 

Laufey Ólafsdóttir, 14.6.2007 kl. 10:21

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahahaha Árni þessi bjargar deginum.  Takk!

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.6.2007 kl. 11:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.