Leita í fréttum mbl.is

SUMARRÓS; BRJÓTTU FÓT FYRIR MORGUNDAGINN

 1

Mér er gjörsamlega fyrirmunað að hætta að skipta mér af minni eigin stjörnuspá sem er málfarslega misþyrmt nánast á hverjum einasta degi af Sumarrós, þeirri bölvaðri kjéddlingu.  Hún er örgla með enskupróf frá LANDBÚNAÐARHÁSKÓLANUM (já ég er með fordóma gagnvart smölum þessa heims).  Akkúrat núna er ég í draumi mínum segir kerla og ég er að velta fyrir mér í hvaða draum ég eigi að skella mér næst.  Hm.. velja, jú ég vel þennan með blúndunum, þessum hvítu, þær eru algjör draumur. 

 "Steingeit: Einmitt núna - hvort sem þér líkar betur eða verr - lifurðu í einum af draumum þínum, og þú ert upptekinn að pæla í hvað þíg eigi að dreyma næst. Er það það sem þú vilt?"

Já Sumarrós það er draumurinn með hvítu blúndunum sem ég vil. Ók??   Gangi þér vel á morgun elskan og brjóttu fót (hm eða báða)!

(Tek fram að púki Moggans gerði tvær leiðréttingar á þessum línum Sumarrósar, sem ég auðvitað hunsaði.  Vildi ekki taka karakterinn úr skrifunum).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Maður ætti kannski að hafa samband við starfsmanninn...... láta hann leiðrétta aftur í tímann :)

Eva Þorsteinsdóttir, 14.6.2007 kl. 05:06

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Blessunin, hún hefur einhverjar aðrar gáfur en ritsnilld. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.6.2007 kl. 07:29

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Sé að ég verð að fara að lesa stjörnuspána, þó það væri ekki nema til þess að læra nýtt tungumál.

Ester Sveinbjarnardóttir, 14.6.2007 kl. 07:54

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ert þú sem sagt þá sofandi Jenný? Núna?

Jóna Á. Gísladóttir, 14.6.2007 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.