Leita í fréttum mbl.is

ÚTTEKT Á KYNFERÐISLEGRI ÁREITNI..

.. á virkjunarsvæðinu við Kárahnjúka kemur tæpast til að skila miklum sannleika.  Ég dreg í efa að konur sem þar vinna og eiga afkomu sína undir starfinu komi til með að gera miklar játningar þegar Vinnueftirlitið gerir almenna úttekt á málinu.  En Jóhanna Sigurðardóttir, félgsmálaráðherra, hefur falið þeim að vinna málið.

Sömu tilfinningu fékk ég þegar ég sá í fréttum frá för portúgalska sendiherrans til Kárahnjúka til að kanna þar aðstæður landsmanna sinna.  Viðtölin við verkamennina voru ósannfærandi vegna þess að maður veit að þeir eru þarna í vinnu sem skiptir sköpum fyrir afkomu þeirra.

Ég er ein af mörgum sem hef áhyggjur af öllum þeim ljótu fréttum sem berast frá virkjunarsvæðinu varðandi aðbúnað og aðstöðu fólks af erlendum uppruna.

Arg..


mbl.is Ásakanir um kynferðislegt áreiti verða skoðaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sénsinn að maður segði frá káfi ef maður þyrfti á laununum að halda, ég er hrædd um að þetta skili ekki miklu, því miður. En ekki er þetta gott mál.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.6.2007 kl. 22:55

2 Smámynd: María Kristjánsdóttir

vinnueftirlitið? hefur það ekki verið að vafra þarna um allan tímann?

María Kristjánsdóttir, 1.6.2007 kl. 22:56

3 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Gleymdi einu mér þykir ekki gott að heyra Ítala kallað skíthala.

María Kristjánsdóttir, 1.6.2007 kl. 22:58

4 Smámynd: halkatla

ferlega pirrandi að þetta hafi þurft að fara svona. ömurlegt líka með allar þessar starfsmannaleigur sem ég skil ekki hvernig virka en verða stundum til þess að fólk er á mismunandi kjörum útfrá þjóðerni, það er skammarlegt.

halkatla, 2.6.2007 kl. 01:09

5 Smámynd: halkatla

ferlega pirrandi er sagt í kaldhæðnistón, en ég er vitaskuld mjög hörkuleg á svipinn núna

halkatla, 2.6.2007 kl. 01:11

6 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Þetta útlendingahatur er ótrúlegt..

Brynja Hjaltadóttir, 2.6.2007 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985797

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband