Leita í fréttum mbl.is

HVERNIG ÞEKKJA MÁ RÖR..

 1

Ef líf þitt lægi við einn daginn þá fylgir hér listi yfir skilgreiningu á rörum sem ég fékk í dag frá gamalli vinkonu.  Mig er búið að vanta þessa skilgreiningu lengi, lengi.

Skilgreining á röri:

Rör er framleitt úr löngu gati sem umlukið er stáli eða plasti, samhverfu um miðju gatsins.

Allt rörið verður að innihalda gat i fullri lengd. Gatið þarf að vera jafn langt rörinu.

Innra þvermál rörsins verður að vera minna en ytra þvermálið. Að öðrum kosti lendir gatið utan við rörið.

Rörið má eingöngu innihalda gat þannig að vatn eða annað efni geti runnið hindrunarlaust um það.

Löng rör skulu merkt "löng rör" á hvorum enda þannig að eftirlitsmaður sjái hvort um er að ræða langt eða stutt rör.

Mjög löng rör skulu merkt "mjög löng rör", líka á miðjunni þannig að eftirlitsmaðurinn þurfi ekki að fara að enda til að sjá hvort rörið er stutt, langt eða mjög langt ef hann kemur að miðju rörinu.

Þegar 30°, 45° eða 90° beygjur eru pantaðar verður að taka fram hvort um sé að ræða vinstri eða hægri beygju. Annars er hætta á að lögnin liggi ekki í rétta átt.

Merkja verður straumstefnu á lóðrétt rör. Annars er hætta á að vökvinn renni í öfuga átt.

Skrúfaðar fittings skal annað hvort vera með hægri eða vinstri gengjum. Aldrei blandað. Þá skrúfast ein gengjan í á meðan önnur skrúfast úr. 

Tvö hálfrör eru jafngild einu heilu.

Þá er það á hreinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Já, þetta eru algjör eldflaugavísindi..........;)

Eva Þorsteinsdóttir, 25.5.2007 kl. 21:20

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert nú bæði uppáhalds rörið mitt og skrúfan mín. 

Ásdís Sigurðardóttir, 25.5.2007 kl. 22:47

3 identicon

Þett´er nú doldið götótt blogg hjá þér - eða - ég er orðin svona - tóm - m-m-m ????

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 23:16

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Lofjúgjörlís.  Ég held að ég þjáist af of mikilli rörsýn

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.5.2007 kl. 23:28

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

æh hvað þetta var nú fróðlegt og nytsamt, sérstaklega þetta: Allt rörið verður að innihalda gat i fullri lengd. Gatið þarf að vera jafn langt rörinu.

Jemundur minnn hvað ég hló

Hrönn Sigurðardóttir, 26.5.2007 kl. 00:59

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

En hvað ef gatið er aftan við miðju og samhverfan nær framfyrir aftari helming?

Jóna Á. Gísladóttir, 26.5.2007 kl. 01:38

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þá færir þú samhverfuna Jóna mín sem því nemur.

Hrönn þú ert með húmor sem mér líkar.  Ég fór í kast þegar ég las þetta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.5.2007 kl. 02:04

8 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Nú kann ég alt hið karllega um rör...mín hlið snýr hins vegar að lakkrísrörum. Þau má þekkja á því að þau standa upp úr egils appelsíí í gleri..ískalt!!! Og gatið er jafnlangt rörinu nema þegar buið er að bíta í það..þá vandast málið og gatið..stundum hverfur þegar lakkrísrörið er orðið mjúkt og klístrað eftir appelsínið

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 26.5.2007 kl. 08:39

9 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Iss, þetta er tekið beint upp úr kennslubók um pípulagningar, 1. hefti. Mjög áhugavert samt og fræðandi.

Guðríður Haraldsdóttir, 26.5.2007 kl. 16:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband