Leita í fréttum mbl.is

ÉG VAR AÐ VELTA ÞESSU FYRIR MÉR...

22

..með Norðmenn, hvort þeir séu álitnir vingjarnlegir en óáhugaverðir eða ríkir og hrokafullir.  Hm..þeir Norðmenn sem ég hef hitt eru svo sem af öllum stærðum og gerðum en þeir eiga allir eitt sameiginlegt.  Það er leiðinlegi "MATPAKKINN" með bragðlausu og óspennandi samlokunum.  Bókstaflega allir með tölu troða í sig úr þessum plebbalega matpakka í hádeginu.  OMG!

Jebb så var det med den saken!


mbl.is Eru Norðmenn ríkir og hrokafullir eða vingjarnlegir og óáhugaverðir?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Hahaha..ég þekki mjög fáa Norðmenn.  Þekki eina norska stelpu ágætlega þar sem hún er kona mágs míns.  Veit það eitt að hún býr til skelfilega gott salat!

Ester Júlía, 23.5.2007 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985800

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband