Leita í fréttum mbl.is

ENN AF HEIMSÓKNUM

100

Það fór fram hjá mér í gærkvöldi að síðuflettingarnar mínar náðu 100.000 þúsunda markinu.  Iss kökubiti bara ekki nema einn þriðji Íslensku þjóðarinnar.  Ég ætla ekki að blogga um flettingar á næstunni, bara svo þið vitið það en mér finnst leiðinlegt að hafa ekki tekið eftir að hafa náð þessum áfanga vegna þess að ég ætlaði að hafa verðlaun.  Þau voru ferð fyrir tvo til Jamaica og nú verð ég að nota miðana sjálf.  Dem, dem, dem.

Kossar og knús!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Já djöfullinn maður  Leiðinlegt fyrir þig.

Hurrrðu... leiðinlegt að ég skyldi ekki hafa minnst á námskeiðið fyrr. Hefði verið ýkt gaman að hafa þig þarna. En skoðaðu þetta, ég er viss um að hann verður með fleiri svona. www.kennsla.is. og kennsla@kennsla.is

Jóna Á. Gísladóttir, 22.5.2007 kl. 11:14

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Til hamingju með 100 þús sálna áfangann. klem og knus

Jóna Á. Gísladóttir, 22.5.2007 kl. 11:15

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hver vill svo sem fara til Jamaica...iss hundleiðinlegt. Var þar fyrir einu sinni og leidddddddist svo mikið

Heiða B. Heiðars, 22.5.2007 kl. 11:29

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi en leiðinlegt fyrir þig, til hamingju með áfangann.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.5.2007 kl. 11:42

5 identicon

Ofurbloggari eins og þá verðskuldar náttúrulega í það minnsta þetta fylgi ef ekki meir  En ertu ekkert orðin nær um það hver þekkir hvern og hver er hvað og hver .....  eftir síðustu upplýsingar í myndasafninu þínu?? Ef ekki þá er netfangið mitt undir höfundarupplýsingum  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 12:01

6 identicon

þá átti nottla að vera þú  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 12:02

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fylgi hehe, eigum við stelpurnar að taka saman fylgi okkar hér á Blogginu og taka síðan yfir á landinu?  Við erum með pjúra meirihluta.  1000x meira hvað sem hver segir.

Anna: Jabb búin að lesa og næsta spurning er hvað heitir þitt húsband? Æi sendi þér meil seinna í dag.

Heiða:  Loksins að þú lést sjá þig!  Nú get ég farið að kommenta aftur hjá þér (djók ég er svo fyndin)

Jóna: Já djöfulsins óheppni alltaf hjá mér. F... Jamaica af öllum skítastöðum í heiminum.  ROFL 

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.5.2007 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 2985778

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.