Leita í fréttum mbl.is

SKELFINGARDAGUR!!

22

Ég vaknaði í morgun fyrir allar aldir vegna þess að ég þurfti að útrétta ýmislegt.  Hringja nokkur símtöl, prenta áríðandi pappír af ímeilinu, fara á nokkra staði og... "rowderinn" bilaður, síminn úti, netið úti.  Ég greip til þess eina ráðs sem ég þekki til að gera við, hamaðist í snúrum, og endaði með að henda rowderfjáranum í vegginn og ekkert gerðist.  Náðum í nýjan fimm árum síðar (þannig leið mér) og það sem truflaði mig mest ef ég á að vera alveg ærleg, var að komast ekki í bloggheima, til að blogga, lesa hjá vinum mínum og öðrum, skanna fréttavefina og allan þann ballett.  Mér er búið að líða ÓGEÐISILLA.  Nú er nýtt aparat komið í stað þess laskaða og ég komin á fullan blúss.  Ég mun blogga 30 færslur á jafn mörgum mínútum.

Eins gott að stjórnin leit ekki dagsins ljós í þennan óralanga tíma sem ég var án nettenginar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

obbz og mér fannst ég vera stressmundur kvaran í morgun. Pís of keik miðað við þig þarna...

Ragnheiður , 21.5.2007 kl. 14:41

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Meðan þú varst biluð..þá á ég auðvitað við blogglaus og netbiluð gerðist margt markvert í mannheimum. En hvað það er færðu aldrei að vita þar sem þú varst ekki í sambandi elskan...hehe. Nei bara að stríða þér brjálaði bloggari..bíð spennt eftir milljónustu bloggfærslunni músin mín. Og svo legg ég þau álög á allt rafrænt í kringum þig ap það megi ALDREIGI bila!  Ekki hægt að konu líði "ógeðisilla"!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 14:50

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 15:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985810

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband