Leita í fréttum mbl.is

MIG LANGAÐI AÐ SPYRJA..

22
..svo margra spurninga í dag en stjörnuspáin bannar mér það eins og sjá má:
Steingeit:Steingeit: Hvers vegna að spyrja spurninga þegar allt er í þessu fína? Eða á hvolfi? Engar spurningar í dag. Einbeittu þér að því að standa við gefin loforð.
Allir sem mig þekkja vita að ég bókstaflega lifi eftir stjörnuspá Moggans.  Nú verð ég að hemja mig í allan dag.
Mig langaði að spyrja um:
..Þetta undarlega talningafyrirkomulag sem er núna á blogginu.  Af hverju datt ég úr 13. sæti niður í hið alræmda 16. og stökk svo þaðan upp í það 12?  Ég botna ekki neitt í neinu.
..Af hverju það skíðlogaði í maríneraða grillkjötinu sem ég var með í gærkvöldi?
..Af hverju stjörnuspáin er að biðja mig um að standa við gefin loforð?  Af hverju er verið að ráðleggja manni að brjóta upp vanann?
..Af hverju ég læsti mig úti á svölum í morgun þegar ég fór og fékk mér sígó?
..Af hverju ég er viss um að Eiríkur skíttapar í kvöld þrátt fyrir að vera flottastur?
Neh. ég má ekki spyrja?  Ég verð að hemja mig í dag.  Stjörnuspáin er mín biblía og ég fer ekki að lifa lífinu á skjön við hana.  Geisp.. ég er of syfjuð til að geta pirrað mig á þessu.   Ég ætla að sofa í klukkutíma og fara svo að undirbúa heimilið fyrir Júró. 
Smútsj.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Hvað felst í svona júró undirbúningi ? Ekki skil ég þetta teljarasystem heldur...var 40 og eitthvað og er 24 núna. Það geta bara ekki svona margir verið að rápa á síðunni minni. Maður verður smá spéhræddur

Ragnheiður , 10.5.2007 kl. 10:14

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já er farinn að hlakka til í kvöld  vonandi kemst Eiki áfram.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.5.2007 kl. 10:27

3 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Jamm, stjörnuspáin getur verið „tricky“. Ég fékk um daginn þá spá að einstakt tækifæri gæfist ef ég hefði bara vit á að þekkja minn vitjunartíma. Allan daginn æddi ég um í stressi í leit að þessu tækifæri sem ætlaði aldeilis ekki að láta mér úr greipum ganga. Mér tókst ekki að þekkja það og nú naga ég mig í handabökin og ímynda mér hvað þetta hafi getað verið sem slapp svona rækilega framhjá mér.

Steingerður Steinarsdóttir, 10.5.2007 kl. 10:32

4 Smámynd: Ósk Sigurðardóttir

Auðvitað kemst Eiki áfram......búin að plana Eurovision partý á laugardaginn þannig að hann bara VERÐUR að vera með ;) Held með Danmörku eða Spáni til vara, eitthvað af þessum 3 löndum hljóta að komast áfram!

Ósk Sigurðardóttir, 10.5.2007 kl. 11:05

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ósk auðvitað vona ég að Eiki komist áfram. Smútsj. til þín í Madrid.

Steingerður við verðum að hætta þessu með stjörnumerkin svo við missum ekki af sjálfu lífinu.

Hrossí: ´Stjörnuspáin þín segir: Eftir að þú ákvaðs að kjósa VG hefur ára þín orðin tandurhrein með grænu blissi og fólk dregst að þér eins og flugur að mykjuskán.  Smútsj.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.5.2007 kl. 12:32

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

vúppí Eiki OG dr. House í kvöld - betra verður það varla

Hrönn Sigurðardóttir, 10.5.2007 kl. 12:48

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er með skjáinn á +(einum tíma á eftir áætlun) ef þetta skarast Hrönnsla mín þá kemurðu til mín honí.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.5.2007 kl. 12:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 2985878

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.