Leita í fréttum mbl.is

ÓDÝRT EN NÆST DÝRAST SAMT

22

Fyrirsögn Moggans  um lyfjakostnað er "HEILDSÖLUVERÐ Á LYFJUM ÞAÐ SAMA OG Á NORÐURLÖNDUM".  Í fréttinni kemur kemur svo í ljós að í gervallri Evrópu eru lyf dýrust hér, eða 60% yfir meðalverði, ef undan er skilið Sviss.  Smásöluverðið getur verið arfalágt en það er kostnaðurinn á lyfjunum með álagningu sem skiptir máli. 

Jakob Falur Garðarsson, framkvæmdastjóri frumlyfjaframleiðanda á Íslandi segir að allir stjórnmálaflokkarnir hafi sent frá sér ályktanir og stefni á að lækka útsöluverð lyfja.   

Ég spyr þá hvers vegna ekki er búið að lækka útsöluverðið fyrir lifandis löngu í öllu þessu bullandi "góðæri"?  Það eru sjúklingar og aldraðir sem mest þurfa á lyfjum að halda og þeir tilheyra ekki oft hátekjuhópunum sem eru að fitna og fitna á góðærinu títtnefnda. Velmegunin hefur nefnilega ekki farið með ljósum logum um allt samfélagið, svo fjarri því.  Ég er alveg hörð á því að með óbreyttri ríkisstjórn íhalds og framsóknar verður ekki rokið í að minnka kostnað öryrkja og ellilífeyrisþega í lyfjamálum né í heilbrigðiskerfinu.  Vinstri stjórn er það sem koma skal og hananú.

8


mbl.is Heildsöluverð á lyfjum það sama og á Norðurlöndum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolgrima

Úff, ég man eftir því þegar stelpurnar voru litlar og niðurgreiðslur voru teknar af pensillíni vegna misnotkunar! Og sú eldri fékk í eyrun og ég, ríksisstarfsmaðurinn, átti ekki fyrir því og 10 dagar í næstu útborgun. Þetta var fyrir 1000 kreditkortadagana!

Kolgrima, 23.4.2007 kl. 22:13

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Pælduíðí hefði ekki átt að draga það af launum læknana.  Ekki skrifar fólk sjálft á sig reseptskyld lyf.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.4.2007 kl. 22:22

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Innlitskveðja til þín mín kæra

Heiða Þórðar, 23.4.2007 kl. 22:26

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sjúklingar, eins og t.d. ég og húsbandið borgum umtalsvert minna fyrir lyf en aðrir og einnig eldri borgarar. Við þurfum að kaupa mikið af lyfjum á hverju ári og þetta eru "smámunir" miða við annað. ( ég tek 4 lyf hann 5)

Ásdís Sigurðardóttir, 24.4.2007 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985856

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband