Leita í fréttum mbl.is

ATTBÚ RÉTT STRAX OG FJÖRIÐ BYRJAR KL. 24,00

066

Nú tryllist allt á miðnætti.  Eða þannig því þá er þessum langa degi lokið og við getum orðið syndum spillt á ný.  Þrátt fyrir öflugar yfirlýsingar um að ég láti ekki langa viðhengið á föstudeginum hafa áhrif á mig þá er þessi dagur búinn að vera alveg afskaplega langur.  En eftir kortér er hann að baki.

Þá er bara að hoppa í dressið og hendast út á lífið allavega í andlegum skilningi.  Drekka kaffi fram á morgun, hanga í tölvu, lesa eins og eina bók og sofa til hádegis á laugardaginn fyrir páska.

Takk bloggvinir mínir sem hafið verið að blogga í dag.  Það stytti mér verulega stundirnar.

Adjö och tack så jättemycketHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Tack ska du ha du ogsa, för dina jettetrevliga blog ( vantar sænskt lyklaborð og veit ekki hvernig blogg er skrifað á sænsku)

Ester Júlía, 6.4.2007 kl. 23:56

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú svona Ester mín. BLOG

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.4.2007 kl. 00:09

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, við dottnar í brjálað stuð. Annars var partý hérna í blokkinni í nótt, eitthvað svona sing star dæmi, ég vaknaði á korters fresti, en náð að sjá það góða í þessu, það er alltaf svo gott að geta sofnað aftur því kl. er bara 3 - 4 - 5 - 6 að morgni og þá var hætt. Ekki drekka yfir þig af kaffi

Ásdís Sigurðardóttir, 7.4.2007 kl. 01:02

4 Smámynd: halkatla

Ég hélt það yrði allt lokað, en það var hægt að fara í bíó, matarbúðir opnar og bara hvaðeina, samt var hátíðlegt. Vonandi verður ekki allt vitlaust á eftir, en það er samt betra að þetta andlega verði vitlaust, ég ætla einmitt að gera allt tryllt þannig  

mundu svo bara að hanga hægt um gleðinnar dyr á netinu  

og að njóta páskanna

halkatla, 7.4.2007 kl. 01:03

5 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Er að reyna hóa liði saman í bingó.....fólk er ekki alveg að kveikja á að föstudagurinn langi er búinn og neitar að koma.

Tómas Þóroddsson, 7.4.2007 kl. 01:17

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe allir orðnir bingósaddir og Tommi þú veist að það má ekki spila bingo opinberlega eftir kl. 24,00 á föstudaginn langa.

Það eru hvorki sorgar- eða gleðidyr á netinu.  Bara hurðarlaust he.....

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.4.2007 kl. 01:29

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm hann var eiginlega og stuttur hjá mér, hefði viljað gera meira heheheh... ekkert bænahald hjá mér bara þetta venjulega.  Fredagen var Jätte fin hos mej i alla fall. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.4.2007 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985791

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.