Leita í fréttum mbl.is

EINS GOTT AÐ HLÝÐA

Stundum veit ég ekki hvernig ég get brugðist við þegar fréttir um ofbeldi og viðbjóð eins og þessi rekur á fjörur mínar.  Svona menn eru sadistar, fullir af hatri og viðbjóði.  Hugmyndaaugðin er ótrúleg.  Að þessu sinni voru augu konunnar rifin úr þegar hún vildi ekki sofa hjá honum.  Það er sem sagt lífshættulegt að segja nei í sumum tilfellum. 

Lagt er til að maðurinn fái 30 ára fangelsi.  Það er einhvern veginn sama hvernig við snúum þessu dæmi, ekkert getur bætt skaðann.  Konan er með varanlega örorku það er óumbreytanleg staðreynd.

Konan var búin að sækja um skilnað þegar ódæðið var framið.  Hvað næst????


mbl.is Dæmdur í 30 ára fangelsi fyrir að rífa augun úr eiginkonu sinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Klara Nótt Egilson

Ég reyndi að mynda orð og setningar við lestur þessa bloggs og greinarinnar í kjölfarið, en það sem mér dettur í hug er ekkert annað en samhengislaust hryllingsóp. Guð minn góður.

Klara Nótt Egilson, 21.3.2007 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985791

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.