Leita í fréttum mbl.is

Leikhús fáránleikans

leikhús

Það er svo ótrúlega kaldhæðnislegt og er gleðivekjandi fyrir kvikindi eins og mig að lesa um þetta!

Þessu liði hlýtur að svíða óheyrilega undan því að neyðast til að binda vonir sínar við ÓRG.

Ómægodd.

Það mætti skrifa um þetta harmleik með kvikindislegu ívafi.

Einhver ætti að taka það að sér.

Nei, annars það er óþarfi.  Raunveruleikinn er stundum mun bitastæðari en dramatískustu ritverk.

Instant karma hérna ef einhverntímann.

I love it.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Magnað. En, kæra Jenný. Hvernig losnar maður við þráann...eða jafnvel Þráinn? (sjá mig)

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 30.8.2009 kl. 20:03

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gísli: Það er búið að vega illilega að ÞB undanfarið.  Reynt að klína á hann andlegum sjúkdómum og heilabilun.

Ég skil vel að hann hafi ekki húmor fyrir því að vera orðaður við Framsóknarflokkinn.

Ég þyldi það ekki sjálf.

Svo er það í raun alveg merkilegt að fólk linni ekki látum með þá sem segja sig úr flokkum.  Allir vilja troða þeim einhversstaðar (hehe).

Ef það er ekki Samfó sem ÞB á að vera á leiðinni í þá er það Framsókn.

Ég vildi óska þess að þingmaðurinn gengi til liðs við VG.

Allir flokkar geta notað prinsippfasta menn.

Svo sættist þið bara Gísli minn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.8.2009 kl. 20:33

3 identicon

Ok ok... en hann byrjaði...

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 30.8.2009 kl. 21:18

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.8.2009 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2985743

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband