Leita í fréttum mbl.is

Skammastín!

Halló, var einhver að gera lítið úr sjáandanum henni Láru?

Draga hana sundur og saman í háði?

Ha?

Jabb, ég gerði það smá en ekki mikið.

Skammastu þín Jenný Anna Baldursdóttir.

Nú hringi ég í Láru og fæ lottótölur kvöldsins hjá henni.

Og á mánudaginn flyt ég úr landi með féð.

Sest hreinlega að á Mallorca, nú eða Kúbu, svei mér þá.


mbl.is Snarpur jarðskjálfti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel jenný.. að koma með lottómiða með tölum sem eru næstum vinningur... þú segir bara eins og Lára.. .þetta eru vinningstölurnar... :)

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 11:45

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hún gefur sig ekki konan.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.8.2009 kl. 12:18

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.8.2009 kl. 12:31

4 identicon

Voðalega erum við að verða grimm við náungann. Finnst fólki það svikið um einn jarðskjálfta eða svo. Skammast sín jafnvel fyrir að hafa innst inni átt von á að hún hefði rétt fyrir sér...?!  Þá er svo gott að bregða fyrir sig kaldhæðninni..! Mér finnst svo ljótt hvernig talað er um þessa manneskju sem var að spá fyrir um þennan jarðskjálfta. Hvað með það þó þetta hafi ekki gengið eftir eins og hún sagði til um?

jig (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 12:32

5 identicon

jig... við grimm... áttum von á jarðskjálfta innst inni... HALLÓ þarna er búin aðvera skjálftahrina í nokkurn tima.. ég átti alveg von á skjálfta, no surprise there.

Magnað að jig gleypi þetta þvaður og verji kellu..... ertu að spá ´hvort þú fáir ókeypis spádóm frá Láru

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 13:10

6 Smámynd: ThoR-E

neh.. ætli jig sé ekki að tala um skítkastið sem hún hefur fengið á sig undanfarið.

fólk hefur sumt verið klárt með kyndlana og heykvíslarnar ... bara brenna nornina .. ;)  það liggur við.

ThoR-E, 1.8.2009 kl. 13:15

7 identicon

Já mikil er spádómsgáfan...

Það hefur staðið yfir hrinur þarna undanfarna mánuði og hafa stærstu skjálftarnir verið ca. 4 á Richter. Þótt þetta séu kallaðir snarpir skjálftar þá eru þeir nú ekki "gríðarlega öflugir" og algert pínöts miðað við skjálftann á Selfossi um árið, sem var 6.3, sem þýðir að þar losnaði meira en milljón sinnum meiri orka.

Þessi "spákona" var sem sagt að spá fyrir um eitthvað sem þegar var hafið. Þetta er því álíka merkilegt og að spá því að það muni einhver vinna talsverða upphæð í lottó á næstunni.

Nei, þessi kona og allir sem taka undir bullið í henni eiga það skilið að vera dregnir sundur og saman í háði.

jp

Jón (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 13:24

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við eigum aldrei að dæma aðra, allavega varlega, elskan.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.8.2009 kl. 13:43

9 identicon

Auðvitað eigum við að dæma fólk af verkum þeirra... guð biblíu segir okkur ekki að dæma aðra svo við verðum ekki dæmd..
Svo bíður hann í himnaríki eftir að dæma okkur öll, og þá sérstaklega þá sem kaupa ekki dogma.

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 14:05

10 Smámynd: Ólafur Gíslason

Ef maður sér eitthvað fyrir sem ekki gerist, er maður þá sjáandi eða blindandi? Ég bara spyr. Ég sé fyrir mér að það verður jarðskjálfti amk  4 á aumingja Richter með upptök í Indónesíu í þessum eða næsta mánuði.

Ólafur Gíslason, 1.8.2009 kl. 14:10

11 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

JENNÝ ekkert að skammast fyrir ekki tek ég mark á svona rugli

Ólafur Th Skúlason, 1.8.2009 kl. 15:10

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er ekkert að ráðast á konuna.  En ef maður fer á forsíðuviðtal með svona þá er viðbúið að fólk hafi á því skoðun.

En jarðskjálftinn kom.

Aðeins vægari en hann kom.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.8.2009 kl. 15:47

13 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

þetta var tilviljun

Ólafur Th Skúlason, 1.8.2009 kl. 16:00

14 Smámynd: ThoR-E

skemtileg tilviljun. líka sérstök tímasetningin 23:45, hún sagði 23:15 ... gaman að þessu. ;)

ThoR-E, 1.8.2009 kl. 18:18

15 identicon

Heilinn er þannig gerður að hann býr til svona tengingar... alveg eins og þegar fólk ser jesú á ristuðu brauði,eða Maríu "mey" í fuglaskít

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 18:28

16 Smámynd: ThoR-E

ég er ekki að búa til tengingu á neinu dr. E. ég er að segja að þetta er fyndin tilviljun.

ThoR-E, 1.8.2009 kl. 19:22

17 identicon

Tilviljanir eru ekki til....

Getur einhver sagt mér hvað tilviljun er...?

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 19:50

18 Smámynd: ThoR-E

veit að þú ert ekki hrifinn af þessari konu .. en ertu ekki farinn að ganga full langt þegar þú ert farinn að rífast og skammast í þeim sem eru sammála þér vegna þessa máls.. ? ;)

ThoR-E, 1.8.2009 kl. 21:04

19 identicon

Alls ekki að skammast, bara að spyrja hvað tilviljun er.. :)
Víkka umræðuna smá :)

DoctorE (IP-tala skráð) 2.8.2009 kl. 00:11

20 Smámynd: drilli

ég spái því að fljótlega fari að rigna á suðvesturhorninu.

P.S.  Það mun líka kólna verulega í vetur, ég sé jafnvel frost kl. 19:47, en dagsetningin er ekki alveg á hreinu, enda breytir það engu. 

drilli, 2.8.2009 kl. 10:51

21 Smámynd: ThoR-E

ok doksi minn =)

kv.

ThoR-E, 2.8.2009 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.