Leita í fréttum mbl.is

Þjóðhagslega hagkvæm brúðkaup framtíðarinnar

Vá hvað þetta hefur verið skemmtilegt brúðkaup!

Af hverju datt mér þetta ekki í hug?

Ég hefði örugglega ekki þurft að gifta mig svona ógissla oft ef ég hefði gert eins og þessi hjón í Minnesota.

Ég legg til að þetta verði gert að skyldu við athafnir.

Dansa sig inn í kirkju og út úr henni aftur.

Ekki leiðinlegt og þjóðhagslega hagkvæmt.

Hjón með svona húmor láta sér örugglega ekki detta í hug að skilja þegar þau lenda í vandræðum.

Þau fá sér snúning og leysa vandann á dansgólfinu sko.

Almáttugur, svo krúttlegt.

Ég get ekki sungið, en dansað get ég.

Hér eftir mun ég dansa mig í gegnum lífið.

Mótbárur?

Nei, ég hélt ekki.


mbl.is Steypti sér í kollhnís að altarinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo skemmtilegt,góð tilbreyting.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.7.2009 kl. 11:13

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 26.7.2009 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband