Leita í fréttum mbl.is

Ekki sumarfrí á miðri fokkings vertíð - ha?

Ég er nýbúin að blogga sjálfshjálparbækur sundur og saman í háði og varla búin að slökkva á lyklaborði þegar ég þarf algjörlega á einni svoleiðis að halda.

Halló, mér líður eins og barni sem snuðið hefur verið rifið af.

Eins og alka sem hefur brotið brennivínsflöskuna.

Eins og útrásarvíkingi sem búið er að rífa þotuna og snekkjuna af.

Hvar er Kastljós?

Það er ekkert Kastljós í kvöld og þulan lætur bara eins og það sé ekkert athugavert við það.

(Er ekki til einhver bók sem hjálpar mér að lifa af hérna?)

Hvernig á ég að vita hvað mér finnst?

Hvar á ég að fá upplýsingar til að mynda mér skoðanir?

Halló RÚV það er kreppa, allir ljúgandi, svíkjandi og prettandi, landið á hausnum og plottin í fullum gangi út um allt.

Maður fer ekki í sumarfrí á miðri fokkings vertíð.

Síldin saltar sig ekki sjálf það er nokkuð ljóst.

Silfrið er í fríi.

Núna Kastljós sýnist mér.

Og ekkert eftir nema andskotans Familie Journal á Stöð 2.

Glætan að ég leggist svo lágt að fara að fylgjast með því.

ARG og bavíanar.


mbl.is Sjálfshjálp gerir illt verra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Allt er nú hægt að gera manni. Helvítis fökking fökk.

Helga Magnúsdóttir, 6.7.2009 kl. 19:56

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Mér líður eitthvað svipað. Kastljósið kemur víst ekki aftur fyrr en eftir verslunarmannahelgi, 4. ágúst. Þetta er örugglega vegna fjárskorts, það var ekkert hlé í fyrrasumar.

Hvað er hægt að gera í þessu? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 6.7.2009 kl. 20:02

3 Smámynd: Dúa

Spila lúdó eða yatzy?

Dúa, 6.7.2009 kl. 20:09

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvað gerum við stelpur?  Arg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2009 kl. 20:09

5 Smámynd: Himmalingur

Áttu ekki mann, sem þú getur notað í hallæri eins og þessu?

Himmalingur, 6.7.2009 kl. 20:14

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Raða í fataskápana eftir litum?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 6.7.2009 kl. 20:24

7 Smámynd: Dúa

Góð hugmynd með litina! Eða skipta um herðatré í öllum skápum....það er algert möst að hafa öll herðatrén eins....rúmast miklu betur og miklu auðveldara að sjá hvað þú átt og .. *innsog*

Dúa, 6.7.2009 kl. 20:47

8 identicon

Horft á gamla kastljósþætti á netinu????? Eða lesið????Lúdó er skemmtilegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.7.2009 kl. 20:48

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég spái því að á morgun verðir þú farin að blogga um Ísland í dag :Þ

Hrönn Sigurðardóttir, 6.7.2009 kl. 21:04

10 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Spáið í það ef við dyttum svona 25 ár aftur í tímann í nokkra daga.  Ekkert sjónvarp í júlí. Ekkert internet. Engin talva (eða tölva). Bara gamla gufan:)  Já - og reyndar ekkert Ice-save.......

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 6.7.2009 kl. 21:13

11 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Ég er að lesa Þjóðsögur Ólafs Davíðssonar... þar virkar bara vel, svolítið gamlar fréttir en nógu spennandi samt.

Emil Örn Kristjánsson, 6.7.2009 kl. 21:25

12 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

(Er ekki til einhver bók sem hjálpar mér að lifa af hérna?)

Hvað með biblíuna? 

Sigurður Þór Guðjónsson, 6.7.2009 kl. 23:59

13 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er hætt að treysta öllum fjölmiðlum á Íslandi.  Lygarnar eru mismunandi hjá öllum fréttamiðlunum..  Ef sannleikurinn væri sagður, yrðu allir sammála. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.7.2009 kl. 01:47

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi verðuru þá að vera algerlega skoðanalaus til 4. ágúst... það líst mér ekkert á

Jónína Dúadóttir, 7.7.2009 kl. 07:56

15 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

kASTLJÓSIÐ KOM AFTUR Í GÆRKVÖLDI; AF "ILLRI" NAUÐSYN.

aUÐVITAÐ ÞÝÐIR EKKERT AÐ LOKA INNLENDRI DAGSKRÁRDEILD rúv Á SUMRIN, EINS OG HVERJUM ÖÐRUM LEIKSKÓLA. hEFUR NÚ SAMT TÍÐKAST HINGAÐ TIL.

aFSAKIÐ UNDARLEGT STAFALAG. mÚSIN GERÐI UPPREISN MEÐAN KÖTTURINN SKRAPP VESTUR...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 8.7.2009 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 21
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985856

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband