Leita í fréttum mbl.is

"You´ve got style - but I´ve never liked that style"

Það er eitthvað við Sjálfstæðismenn.

Eitthvað svo fjölskylduvænt.

Svo eru þeir svo skemmtilegir.

Eftirsóttir í partí út um allan heim vegna meðfæddra hæfileika sinna.

Já það er eitthvað við þennan flokk.

Þar er margt einstakt fólk innanborðs.

Ég segi eins og skáldið og leyfi mér að vitna í það á frummálinu:

You´ve got style - but I´ve never liked that style.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 5.6.2009 kl. 06:40

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm, svona eru þessar elskur, geta ekkert að því gert svo sem.  Þau eru bara sona. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.6.2009 kl. 08:39

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já er það þá hef ég bara ekki tekið almennilega eftir ef svo er.

Kveðja inn í hrikalega góða og skemmtilega helgi með eða án D lista fólks.

Ía Jóhannsdóttir, 5.6.2009 kl. 09:18

4 identicon

Bæjarstjórinn í Kópavogi er talandi dæmi um spillinguna í Sjálfstæðisflokknum. Það má líka nefna menn eins og Kjartan Gunnarsson, Illuga Gunnarsson og Tryggva Þór Herbertsson þegar spillta flokksgæðinga ber á góma. Er til spilltari stjórnmálaflokkur í Vestur-Evrópu ?

Stefán (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 09:55

5 Smámynd: Garún

Þarna hittir þú naglann á höfuðið.   Búin að hitta hann svo oft á höfuðið að það er komið kanadískt hús!   EInmitt svona tilfinningu hef ég fyrir öllu sem er að gerast!  Partýið er búið, löggan kom og engin vill fara heim! 

Garún, 5.6.2009 kl. 10:14

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

María Guðmundsdóttir, 5.6.2009 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.