Leita í fréttum mbl.is

Píkuþema í næstu viku?

Er tittlingsþema hjá Mogganum þessa vikuna?

Svona penis season.

Alveg; tökum allt sem hefur með typpi að gera og gerum því ítarleg skil?

Fyrst var frétt um mann sem skaut sjálfan sig í stellið.  Áts.

Núna um mann sem skar undan elskhuga eiginkonunnar í Frakklandi.  Ennþá meira áts.

Það er auðvitað fréttnæmt þegar verið er að misþyrma barnasmiðnum, lostapinnanum, unaðsstjakanum, lilleven (hehemm).

Úff, má ekki heyra eða sjá orðið "lilleven" öðruvísi en að mig langi til að grípa til kviðristukittsins.

Ég hef alltaf haldið að ef það er skorið undan mönnum þá sé allt búið.

Nema auðvitað á skurðarborði.

Hvað er ég að blogga um þetta?

Jú, ég var að pæla í hvort Mogginn verður með píkuþema í næstu viku.

Bíð spennt.


mbl.is Aflimaði elskhuga eiginkonunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Þú komst mér á fætur í dag kona!

Ógeðslega fyndið....færslan á undan og kommentin líka alveg að slátra mér!
Ji hvað það er gott að vakna til að hlægja

Heiða B. Heiðars, 26.5.2009 kl. 10:06

2 identicon

það má starta hreyfingu

páll heiðar (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 11:51

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

HAHAHAHAHA...vá hvað ég þurfti á þessu að halda

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 26.5.2009 kl. 12:30

4 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Mér finnst þetta ekki fyndið. Það eyðileggur líf hvers manns ef kynfærin skaðast. Mér finnst vera einhver feminísk meinfýsi í þessum skrifum og ekki síður í  athugasemdunum.

Sigurður Þór Guðjónsson, 26.5.2009 kl. 12:38

5 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Gömul reynsla mín sem fréttamanns segir mér að fréttir láta ekki að stjórn.

Fréttir gerast þegar þeim sýnist.

Báðar tilgreindar fréttir eru afar óvenjulegar og lang líklegast að um hreina tilviljun sé að ræða að þær gerast á svipuðum tíma.

Fréttamenn geta ekki verið að flokka fréttir og færa þær til eða henda í körfuna bara vegna þess hvenær þær gerast.

Ef maður bítur hest svo að stórsér á og annar maður bítur hund til dauðs um svipað leyti er ekki hægt að hengja sendiboða válegra tíðinda fyrir það að greina frá þessum fréttum strax, þótt þær séu svipaðar og gerist á svipuðum tíma.

Ómar Ragnarsson, 26.5.2009 kl. 12:56

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ómar: Takk.

Sigurður: Það er of seint að reyna að ala mig upp.  Ég tel að fátt sé hafið yfir húmor, það er bara svoleiðis.  Stundum fer það saman með fólki stundum ekki.  Deal with it.  Þetta hefur ekkert að gera með femíníska meinfýsni, heldur pjúra fíflagang.  Live a little.

Þið hin.  Hehe.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.5.2009 kl. 13:35

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Got to love you woman. Takk fyrir mig

Ásdís Sigurðardóttir, 26.5.2009 kl. 16:27

8 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Mér líst vel á hugmynd þína um þema næstu viku í hinu nýja Morgunblaði, ég er viss um að ritstjórn hins nýja blaðs tekur hugmyndinni fagnandi.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 26.5.2009 kl. 20:44

9 identicon

Voru ekki frétti að meydóm frægrar leikkonu á mbl.is

Ólafur Bjarnason (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 23:00

10 identicon

Ha - leikkona og meydómur - passar þaÐ?

það getur ekki verið mjög þekkt leikkona - nema hún sé barn.

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 03:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985805

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband