Leita í fréttum mbl.is

Spilum "Sleifarlagið" fyrir Bretana

Ég er glöð með Össur (já, ekki að grínast) og finnst hann standa sig vel í að koma reiði okkar (og frústrasjónum) til skila með ruglið í Brown til réttra aðila.

Svo datt mér í hug hvort við ættum ekki að fara að dusta rykið af búsáhöldunum og halda upp í Breska sendiráð í næstu viku og koma áliti okkar á þessum karlasna til skila.

Það kostar okkur milljónir þegar hann opnar munninn maðurinn.

Já það kostar okkur hátt í sama og þegar Davíð, Geir og fleiri tjáðu sig eins og kjöldregnir galeiðuþrælar á hugbreytandi efnum en ekki alveg þó.

Ég og við eigum ekkert sökótt við breskan almenning, frekar en hann við okkur, það eru stjórnvöld beggja þessara landa sem hafa hagað sér eins og aular ásamt sukkbarónunum auðvitað.

Nú virðist vera að verða breyting þar á.

Össur þarf að minnsta kosti ekki að segja neitt; "Maby I should have" ef hann lendir í þriðju gráðunni seinna meir hjá breskum fjölmiðlamönnum.

Jabb, ég er á því í dag að Össur sé dúllurass.

Eigum við ekki að taka sleifarlagið okkar á þetta í næstu viku bara?

Ha?

Ég sver það, ég held að ég sé í stemmara fyrir það.


mbl.is Ummælum Browns mótmælt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Össur dúllurass???..... ég verð að fá að hugsa það mál aðeins

En ég er fegin að hann þarf ekki að svara fyrir að hafa EKKERT gert

Heiða B. Heiðars, 8.5.2009 kl. 17:39

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jabbs, í dag fær hann grænt, en á morgun, hver veit?

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.5.2009 kl. 17:47

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Vona að Össur hringi ekki um miðja nótt í Brown og co....þá kannski þyrfti hann að segja við yfirheyrslur síðar..Maby I shouldn´t have

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 8.5.2009 kl. 17:49

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahaha.  Er karlinn ekki hættur að "blogga" á næturnar?

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.5.2009 kl. 17:54

5 identicon

Jenny,

Össur sendi bréf og rak s-herrann til að koma diplomatiskum mótmælum á framfæri.  Brown las þetta ekki og spáði minna í það.  Hefur enga þýðingu.  Brown og aðrir stjórnmálamenn ljúga út og suður þrátt fyrir alþjóðlega fjölmiðla.

itg (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 20:45

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.5.2009 kl. 20:46

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ok, dúllurass í dag  Tilbúin í mótmæli við breska sendiráðið í næstu viku

Sigrún Jónsdóttir, 8.5.2009 kl. 20:49

8 Smámynd: Hörður B Hjartarson

      Jenný!

      Sást þú þennann "dúllurass" í sjónvarpsþættinum með Jóhönnu Vigdísi og Sigmari um miðjan apríl , u.þ.b. viku fyrir kosningar , þegar bæði Jóh.V. og Sigmar báðu þátttakendur þáttarinns (flokksaðila úr öllum flokkum) að taka afstöðu gagnvart Bakkaálveri og svarið fólst í því , í tíu mínútur , að Össur fór eins og köttur í kring um heitann graut , svo kom svarið , og það tók hálfa sekúndu : "Jánei" ?

      Haða álit hefur þú á "dúllurassi" , með slíka framkomu , korteri fyrir kosningar ? Viljir þú mitt , þá er ég búinn að tjá mig skilmerkilega á þessu á síðunni minni.

Hörður B Hjartarson, 11.5.2009 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985789

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband