Leita í fréttum mbl.is

"Súpueldhús"?

 soupKitchen

Hvað á nú þetta að þýða.

"Byggingarverktaki opnar súpueldhús".

Þegar fréttin er lesin þá má sjá að um er að ræða veitingahús með ódýran mat.

Sem er gott og blessað.

En í mínum bókum og biblíum er súpueldhús staður þar sem fátækum er boðið upp á ókeypis mat.

Dulbúin auglýsing?

Svei mér þá, ég veit það ekki.

(Bara svo geðgóðir í tilefni dagsins fái ekki stóra skjálfta þá er ég algjörlega fylgjandi opnun veitingastaðaHalo).


mbl.is Byggingaverktaki opnar súpueldhús
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Og fátækum gaf hann súkkulað, var sungið um Hundadagakónginn okkar.

Hvað ætli verði sungið um Hörpudrotningu okkar hana Jóku??

Í ESB tapaði hún glórunni.

tralla lalla la la la la

Mibbó

Töffrai með meiru.

Bjarni Kjartansson, 28.4.2009 kl. 14:39

2 identicon

þetta er eitthvað sem maður sér fyrir sér í tjaldi,og langar biðraðir(ekki endilega súpuþyrstra Búlgara...)

zappa (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 14:43

3 identicon

Ég hélt það sama og þú,ókeypis súpa handa þeim sem eiga ekki fyrir mat eða eru svangir.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 15:57

4 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Þetta er rétt ábending hjá þér Jenný þó ég óski auðvitað hjónunum til hamingju með nýjan veitingastað sinn.

Hilmar Gunnlaugsson, 28.4.2009 kl. 16:11

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hélt það líka fyrst, en lofsvert framtak, hann ætlar að vera allt í öllu, elda, bera fram og þrífa. Loksins staður sem eigandinn er til staðar. Eigendur "fínu staðanna" eru í lúxusvillum erlendis. Svolítið franskt yfir þessu. Ég ætla að kíkja við

Finnur Bárðarson, 28.4.2009 kl. 16:52

6 Smámynd: Himmalingur

Sá er nú búinn að fá góða auglýsinguna út á " súpueldhúsið "! Annars bara gott mál að landinn leggt ekki undir sæng , þótt ástandið sé svart.

Himmalingur, 28.4.2009 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985791

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband