Leita í fréttum mbl.is

Styrkjamál eru smámál

Þrátt fyrir ömurlega hegðun helvítis fjölmiðlana gagnvart Sjálfstæðisflokknum og sér í lagi Guðlaugi Þór, þá bætir flokkurinn við sig milli kannana.

Gott mál, fólk sér í gegnum þessar ofsóknir fjölmiðla á hendur vesalings flokk og frambjóðenda.

Guðlaugi Þór finnst ekki að styrkjamálið hafi skaðað flokkinn.

Enda dettur ekki viti borinni manneskju slík vitleysa í hug.

Þetta með styrkina er smámál.

Bara krúttleg fjáröflun sem gekk svona andskot vel.

Hættið svo þessu böggi.

Segi ég sko ekki þingmaðurinn.


mbl.is Guðlaugur telur málið ekki skaða flokkinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Greind stuðningsfólks Sjálfstæðisflokksins virðist vera nokkuð svipuð og hjá ferfættri hjörð sem leidd er til slátrunar á haustin. Það er löngu vitað um siðleysi Guðlaugs Þórs og brenglaðar hugsanir hans þurfa ekki að koma neinum á óvart. Reyndar má stuðningshópur Illuga Sjóðs 9 eiga það, að hafa mikla andúð á Guðlaugi Þór og hans stuðningsfólki. Þar mætast stálin stinn og ekki virðist nú Guðlaugur Þór heldur njóta trausts hjá flokkseigendafélagi Björns Bjarna og Bjarna Ben, Engeyjarættinni.  

Stefán (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 08:48

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já svei mér þá er ég er ekki bara sammála Stefáni hér  mememe

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.4.2009 kl. 08:58

3 identicon

Ég er búinn með minn skammt af "að vera allri lokið".  Nú er ég bara uppgefin og orðlaus.

Er stefnan svona agalega góð?  Skiptir engu hverjir eru við völd í flokknum og hvað þeir gera eða vita?  Djöfuls rugl (afsakið orðbragðið).

Erna Kristín (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 09:12

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 16.4.2009 kl. 09:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.