Leita í fréttum mbl.is

Í heví hópefli á Tortóla

Auðjöfrarnir sjást ekki á götum Reykjarvíkur, er haft eftir heimildarmanni, í samtali við breska dagblaðið Daily Telegraph en í dag eru þeir með umfjöllun um rannsókn á íslenska bankahruninu.

Já, víst er að nú er hún Snorrabúð stekkur.

Nú sést enginn Bjöggi eldri á röltinu í Austurstræti til að skoða lendur sínar og rabba við þegnana.

Nú eru engar uppákomur við Fríkirkjuveg 11 (sem ég heimta að verði fært aftur í hendur Reykvíkinga).

Nú er ekki hægt að rekast á Jón Ásgeir á djamminu.  Ónei, ónei. 

Ég held að þeir séu allir á Tortóla strákarnir.

Í heví hópefli.


mbl.is Auðjöfrar landsins sjást ekki á götum Reykjavíkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég vil fá Fríkirkjuveginn aftur í hendur aldraðra árið 2010, þá get ég farið að nostalgíast í kjallaranum og þú getur komið tveimur árum seinna, fyrr ert þú ekki lögleg væna, krafist verður nafnskírteinis!

Edda Agnarsdóttir, 13.4.2009 kl. 13:23

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Nafnskírteini ... vá maður, hvað ætli ég hafi gert við mitt 4636-????

Ingibjörg Hinriksdóttir, 13.4.2009 kl. 13:47

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stefán: Takk fyrir ábendingu, búin að breyta.

Þrymur: Hvað ert þú að setja andlátsfregn af manni sem hefur ekkert með þessa færslu að gera í kommentakerfið?

Takk stelpur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.4.2009 kl. 17:28

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Er Fríkirkjuvegur 11, ekki nú þegar komin aftur í hendur Reykjavíkurborgar????? Það hlýtur nú eiginlega að vera. - En mér líst mjög vel á að endurvekja þann stað til lífsins, ég er m.a.s. búin að rifja upp nafnnúmerið á nafnskírteininu mínu. - En ætli þeir mundu ekki bara þyrpast heim frá Tortóla þessir útrásarvíkingar, það verður náttúrulega enginn friður fyrir þeim.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 13.4.2009 kl. 20:54

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En vitið þið hvað? Sjálfur Bónushöfðingin Jóhannes er hvergi týndur, sýnir sig allavegareglulega í búðinni/búðunum hér nyrðra! En hann er nú kannski ekki "Útrásarvíkingur" ekki þannig séð nema til Færeyja þá!

ertu ekki annars hress Jenný mín með vaxandi vor í hjarta?

Magnús Geir Guðmundsson, 13.4.2009 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 2985790

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband