Leita í fréttum mbl.is

Hann var að hugsa til mín - brrrrrrr

 woman_laughing

Laugardagsmorgnar hér á kærleiks eru oftast mjög huggulegir.

Þessi hér er skemmtileg undantekning.

Stundum nennir maður ekki að tala.

Svefninn situr einhvern veginn áfram í hausnum á manni og maður hlykkjast áfram eins og í draumi.

Þá eru það stikkorðasamskiptin bjarga stöðunni.

Ég: Værir þú til í að lækka útvarpið, ég heyri ekki sjálfa mig hugsa.

Hann: Sjálfsagt (hann lækkaði ekki en þóttist gera það, er hann að missa heyrn?)

Ég í huganum: $/%$&/#Q"Ö

Hann: Ég er að fara að vinna, á ég að kaupa eitthvað.

Ég: Nei.

Hann: Ha?

Ég: Ég tala við þig um það á eftir.

Hann: Ég elska létta morgunlund þína kona!

Ég: Hmrpfd

Ég stóð í eldhúsinu við að sprauta mig og svoleiðis og það kom kaldur gustur á lappirnar á mér.

Ég (kallaði hátt): Ertu úti að reykja, það varð allt í einu svo kallt?

Hann: Nei, það hlýtur að vera vegna þess að ég var að hugsa til þín honní.

Tíu núll fyrir honum og ég elska hann í tætlur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Hahaha..hann lét líka svona í gær. Hringdi í mig upp á stöð til að athuga hvort hann væri með rétt númer. Sagði svo með ásökunartón í röddinni : Á að láta mig bíða hérna lengi?! Sem betur fer leið ekki langur tími áður en það kom ferð í viðkomandi stæði.

Ragnheiður , 28.3.2009 kl. 11:45

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehe þetta skil ég vel. Hef einkarétt á að vera morgunfúl á þessu heimili. 

Ía Jóhannsdóttir, 28.3.2009 kl. 12:14

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheheh fyndinn!

Hrönn Sigurðardóttir, 28.3.2009 kl. 12:41

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góóður !!Annar helmingurinn af sambúðaraðilum á mínu heimili er morgunfúlli en hinn... og það er ekki ég

Jónína Dúadóttir, 28.3.2009 kl. 12:53

5 Smámynd: Garún

hahaha...snillingur

Garún, 28.3.2009 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband