Leita í fréttum mbl.is

Hlæ ekki að íhaldinu

Tryggvi Þór upplýsti um fjármál sín.  Sjálfsagt mál og eðlilegt og ætti að vera til siðs en ekki undantekning eins og nú er.

Svo kemur Ari Matt og gerir slíkt hið sama.

Ég myndi ekki nenna að blogga um þetta en geri það af því að ég fíla húmorinn hans Ara í tætlur.

Að stofna fyrirtæki sem heitir ENRON er gargandi snilld.

En ég er sem sagt að blogga um þetta um leið og ég fylgist með bálillum málþæfandi Sjálfstæðismönnum í þinginu.

Ég gæti sagt að það hlakkaði í mér yfir því hversu fúlir þeir eru að vera án valdsins, að vera komnir í almenn sæti á Alþingi.

Ég gæti sagt að ég hafi hlegið illgirnislega þegar þingflokksformaðurinn þeirra hún Arnbjörg nánast gargaði í pontu áðan á Árna Þór af því að hann var eitthvað að stríða henni vegna málþófs.

En ég segi ekkert svoleiðis.

Auðvitað er ég ekki að skemmta sjálfri mér á kostnað íhaldsins.

Ætti ekki annað eftir.

Það væri beinlínis kvikindislegt.

Slíkt myndi ég aldrei gera.Halo


mbl.is Ari upplýsir um fjármál sín
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ari Matt hefur greinilega flottann húmor.  Skemmtileg lesning. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.3.2009 kl. 01:16

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Takk fyrir að koma mér í gott skap fyrir nóttina

Hólmdís Hjartardóttir, 10.3.2009 kl. 01:51

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Auðvitað hlærðu ekkert...

Jónína Dúadóttir, 10.3.2009 kl. 05:52

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ari Matt er bara flottur og verður að komast á þing til að ....æ hvað kallar þú það þetta að jafna.....já til að húmorsjafna við hann Birgi Ármanns sem hefur frekar skorinn skammt af hinum dásamlega húmor.

Og ég þekki mína konu..auðvitað hlærð þú ekki eða skemmtir þér á kostnað íhaldins.. aldrei myni okkur bloggvinum detta til hugar að væna þig um slíkt. Bara alls ekki!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 10.3.2009 kl. 07:52

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

María Guðmundsdóttir, 10.3.2009 kl. 09:05

6 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Nánast allur sjálfstæðisflokkurinn er í hroðalegum fráhvörfum. Alltí einu rennur upp fyrir þessu blessaða fólki að það hefur misst völdin. Og það er ekki einu sinni til afréttari.

Sigurður Sveinsson, 10.3.2009 kl. 09:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 2985798

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband