Leita í fréttum mbl.is

Áfram stelpur!

 pink1

Til hamingju allir með þessar frábæru konur hjá VG í Reykjavík.

Ekki leiðinlegt að sjá þessi úrslit þegar maður vaknar glaður og hress á þessum alþjóðlega baráttudegi kvenna.

Njótið dagsins konur.  Við eigum hann.

Hugsum til kynsystra okkar sem eru ekki eins heppnar og við.

Konur sem búa við kúgun og mannréttindabrot.

Þó enn sé ýmsu ábótavant hjá okkur þá er það barnaleikur miðað við stóran hluta kvenna í heiminum.

Áfram stelpur!


mbl.is Katrín og Svandís efstar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Til hamingju með daginn konur um allann heim

Hólmfríður Bjarnadóttir, 8.3.2009 kl. 08:42

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

til hamingju með daginn konur !

Óskar Þorkelsson, 8.3.2009 kl. 08:54

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Það hafa valist flottar konur til forystu hjá VG í Reykjavík

Njóttu dagsins Jenný Anna baráttukona.

Sigrún Jónsdóttir, 8.3.2009 kl. 10:02

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Konur allra landa til hamingju með daginn!

Ía Jóhannsdóttir, 8.3.2009 kl. 10:06

5 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Þetta erenn hægt á Íslandi, en ef við lítum til baka á reynslu þeirra sem VG vilja nálgast:

 ,,Árið 1989 voru konur í fyrrum kommúnistaríkjunum að meðaltali betur menntaðar heldur en karlar. Þrátt fyrir það voru þær aðeins í 14% stjórnunarstaða, þar af 65% í lægri stjórnunarstöðum, 25% í millistjórnunarstöðum og 10% í æðstu stjórnunarstöðum. Því betur sem konur voru menntaðar þegar breytingarnar urðu, því meira fengu þær úr starfi sínu og því ólíklegri voru þær til að gerast heimavinnandi (Heitlinger, 1993: 97)".

Sigurður Þorsteinsson, 8.3.2009 kl. 10:15

6 Smámynd: Jón Arnar

Jón Arnar, 8.3.2009 kl. 10:34

7 Smámynd: Anna

Æðislegt, til hamingju stelpur. I like the pink.

Anna , 8.3.2009 kl. 11:09

8 identicon

Til hamingju með daginn konur nær og fjær...en!

En af hverju skrifarðu ekkert um kynjakvótann Jenný mín...Til þess að gera langa sögu stutta er ég mikill andstæðingur níðkvóta (níðkvóti er kvóti sem yfirvald setur til þess að takmarka þinn eiginlega lýðræðislega vilja),þ.a.s. ef almúginn kýs þrjá kalla ( eða konur) í efstu þrjú sæti þíns lista...er einhver búinn að taka ákvörðun um að sá aðili sem þu kýst skuli víkja fyrir aðila af andstæðu kyni...bara út af því að hann er af andstæu kyni!...Þessi fléttu regla er eitt það almesta rugl sem hefur komið mér úr jafnvægi...ég bara hreinlega trúi ekki að það sé til fólk sem trúir á þetta!...Haldið þið virkilega að það séu til nákvæmlega jafn margir brilliant karlkvensjúkdómalæknar og kvenkvensjúkdómalæknar (hehe)...eða jafn margir kvenlýtalæknar og karllýtalæknar...common...ef að bifvélavirkin minn er fær, er mér alveg sama hvort hann er kona eða karl, bara svo farmarlega sem hann kemur verkinu í framkvæmd!...og það sama segi ég um manninn (konuna) sem passar tveggja ára dóttur mína þegar ég er í vinnunni...hann/hún er leikskólakennari, mér er slétt sama um hvort það er kona eða karl...svo framarleg að dóttir mín er í öruggum höndum og lærir eitthvað af dvöl sinni þar...þjóðfélagið er að taka kológlega ubeygju til gamalla tíma ( ég veit ) sem snerust um það að konan ætti að vera heima...en neinei...núna er þetta orðið öfugt og miklu flóknara...kv. Margeir V.

Margeir V. (IP-tala skráð) 8.3.2009 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband