Leita í fréttum mbl.is

Fór í alkóhólistann

Jájá Dagur, gott hjá þér farðu í varaformanninn.

En ég ætla ekki að blogga um það.

Heldur þetta tískufyrirbrigði í talsmáta sem nú tröllríður öllu.

Ég er að játa það fyrir ykkur (arg, enn einn ósiðurinn).

Dagur ætlar í varaformanninn!

Jón Baldvin í formanninn!

Samkvæmt þessu þá fór Helga dóttir mín í lögfræðinginn.

Maysan mín í framkvæmdastjórann.

Saran sú yngsta dembdi sér í nemandann..

og ég rek lestina og fór í alkóhólistann.

Svo má benda á að Jóna vinkona mín fór í rithöfundinn og húsbandið í tónlistarmanninn.

Mikið djöfull sem þetta fer í taugarnar á mér.

Halló, má ekki bara vera hallærislegur og segja að Dagur hárfagri bjóði sig fram í embætti varaformanns?

Farin í Enroninn sem fer að byrja í sjónvarpinu.

Og um kvöldmatarleytið fór ég í hrygginn.

Er að fara í kaffið núna.

Ég er að segja ykkur þetta. (Veggur).

Vilduð þið vinsamlegast doka á meðan ég fer og drekki mér í baðvaskinum?


mbl.is Dagur í varaformanninn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Dágóð athugun þetta. Farin í þvottinn

, 1.3.2009 kl. 21:23

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Skarplega athugað. Hnakkahárin á mér hafa risið all oft undanfarið yfir þessu, sem og því að nú á allt að axla ábyrgð.  Einn forsíðubloggarinn talar um að háir Stýrivextir axli ábyrgð atvinnuleysis, og svo er talað um að eftirlitskortur sé ábyrgur fyrir hruninu. Nú þegar hægt er að klína ábyrgðinni á hugtök og frasa, þá sé ég ekkert því til fyrirstöðu að fara að snúa sér að öðru.  Það má kannski gera hugtökin og frasana útlæga fyrir svínaríið, algerlega mér að meinalausu.

Jón Steinar Ragnarsson, 1.3.2009 kl. 21:35

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Tel ´það frumskilyrði ef einhvern sökudólg á að nefna að hann hafi í það minnsta axlir.

Jón Steinar Ragnarsson, 1.3.2009 kl. 21:38

4 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Þetta er reyndar alveg hárrétt hjá þér og kannski er bara eitt tilfelli þar sem þetta orðalag á við um: Að fara í hundana! - Og hvern langar í það?

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 1.3.2009 kl. 21:39

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Farin í rúmið!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.3.2009 kl. 21:42

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er nú samt að hugsa um að skella mér í háttinn. síðan fer ég í vinnunna á morgun, eftir það fer ég í nuddtímann minn og áður en ég fer í kvöldmatinn, þá veð ég í geðlækninn.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 1.3.2009 kl. 21:42

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

farinn í bjórinn

Óskar Þorkelsson, 1.3.2009 kl. 22:30

8 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Farið í rass og rófu!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.3.2009 kl. 22:40

9 identicon

Af hverju datt mér í hug lagið "Ertu þá farinn" við lesturinn? Sem betur fer koma sumir, en verra er að sumir fara aldrei.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 23:10

10 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er farin í bloggvinarúntinn. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.3.2009 kl. 00:55

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Í minni sveit var talað um að "fara í einhvern" þegar einhver réðst á annan og startaði slagsmálum

Jónína Dúadóttir, 2.3.2009 kl. 06:31

12 Smámynd: María Guðmundsdóttir

vid dokum   en annars , hann hefur kannski"hjólad i varaformanninn".....segi eins og Jónína Dúa..thetta átti vid um slagsmál sidast thegar ég vissi...

Gódan mánudag ,knús og kram hédan

María Guðmundsdóttir, 2.3.2009 kl. 09:00

13 Smámynd: Laufey B Waage

Ég ætti kannski að gera sérstaka afrekaskrá, -  þar sem allir liðir byrja á; ég fór í .... Góð hugmynd. Ég hef t.d. farið í nokkur nám, störf, hjónabönd og hlutverk í leikritum.

Laufey B Waage, 2.3.2009 kl. 09:45

14 Smámynd: Tína

Hahahaha veistu................... ég verð bara að viðurkenna að ég var ekki búin að fatta þetta. En þetta er svo satt hjá þér. En skemmtileg ertu með eindæmum tjelling. Langar líka hrikalega mikið að knúsa þig orðið. Það skyldi þó ekki vera að af því verði einhvern tímann??

Þar til það gerist þá sendi ég á þig knús á flugi.

Tína, 2.3.2009 kl. 11:13

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Tína: Be so sure við eigum eftir að raunknúsast.

Laufey: Sounds lik a plan.

Knús og kreistur á ykkur öll.

Djöfuls krúttin ykkar

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.3.2009 kl. 11:14

16 identicon

Fórstu þá í vaskinn?

Sólveig Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985769

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.