Leita í fréttum mbl.is

Takk Geir

Sjónvarpið mitt sést nokkuð vel þegar maður situr undir sófaborðinu og horfir á það.

Því miður.

Þar eyddi ég stórum hluta tímans á meðan ég horfði á Geir á BBC í gærkvöldi.

En málið er að það er ekki hægt að eyða lífinu undir borði.

Nú veit ég hvernig tilfinning það er að verða að atlægi á alheimsvísu einnig.

Ég sem hélt að það væri ekki hægt að toppa vanlíðan mína yfir ástandinu á landsvísu.

Takk Geir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Af hverju missti ég af þessu viðtali?

Hrönn Sigurðardóttir, 13.2.2009 kl. 11:01

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég horfði á þetta í morgun....og er ennþá með velgjuna upp í kok.

Hrönn þú getur séð þetta á síðunni hennar Láru Hönnu.

Sigrún Jónsdóttir, 13.2.2009 kl. 11:11

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ok - takk Sigrún.

Hrönn Sigurðardóttir, 13.2.2009 kl. 11:17

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Veit ekki hvort ég skammast mín meira, sem Íslendingur fyrir Geir í þessu viðtali eða geðveikina í Seðlabanka.

Stundum líður mér eins og mig sé að dreyma, eigi bara eftir að vakna upp frá þessari martröð.

hilmar jónsson, 13.2.2009 kl. 11:59

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Allir.... eða næstum allir....Íslendingar ættu að taka sig saman og senda fréttatilkynningar til ALLRA fjölmiðla í heiminum og láta vita að við neitum að bera ábyrgð á þessu stórslysi sem þessi maður er.

Hann sé ekki týpískur fyrir Íslendinga... enda Norsari :)
.... sorry Heidi, no pun intended :D

Heiða B. Heiðars, 13.2.2009 kl. 12:13

6 identicon

Það gætu mjög fáir núlifandi íslendingar toppað Geir Haarde með svona heimskulegu viðtali. Mér heyrist allir íslendingar sem heyrðu þetta viðtal stórskammast sín í dag. Menn eins og Davíð Oddsson, Birgir Ármannsson, Sigurður Kári og Ármann Kr. gætu þó allir náð mjög langt með að toppa svona glórulausa heimsku.  

Stefán (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 12:22

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég bara ákvað að hlusta ekki, held mér hefði liðið jafn illa og þér.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.2.2009 kl. 13:58

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott að það var hægt að sjá þetta hjá Láru Hönnu, það er nefnilega ekki hægt á ruv.is.  Af hverju ætli það sé???

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.2.2009 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985805

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband