Leita í fréttum mbl.is

Kálbögglar, hommar og snertisport

Getur verið að ruðningsgæjarnir í USA séu sumir enn í skápnum bara? 

Ruðningur er heví snertisport þar sem þú hoppar,slærð og nuddar andstæðinga/samherja og það er leyfilegt.  Ógeðslega matsjó snertisport. 

Gæti verið, án þess að ég viti það.

Og í beinu framhaldi:

Í nótt dreymdi mig að ég væri að fara að halda ræðu um kálböggla.

Ég var með áhyggjur af því að gleyma textanum.

Ræðuna átti að flytja eftir JC fyrirkomulagi.

Ég hafði líka þungar áhyggjur af refsistigum.

Þegar ég vaknaði hafði ég hins vega áhyggjur af því að mig skyldi dreyma um ógeðismat.

Ég held að það hafi með kreppu að gera.

En..

Hvað eiga svo kálbögglar, skápar og ruðningur sameiginlegt?

Ekki nokkurn skapaðan hlut.

Þetta varðaði bara svona.


mbl.is Náin kynni af öðru tagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Jónsdóttir

Er það ekki bara svo að bæði kálbögglar og ruðningur eru best geymd lengst inni í skáp? ;)

Helga Jónsdóttir, 3.2.2009 kl. 22:18

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

haha elska kálböggla.

Elska lærin og rassana sem blasa við þegar horft er á ruðning.

Mér finnst fréttin alveg bráðfyndin. Alltaf eitthvað rassa/brjóstadæmi í gangi í ammmmerískum fúddboll. Síðast var það geirvartan á Janet jackson

Jóna Á. Gísladóttir, 3.2.2009 kl. 22:50

3 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Anna Margrét Bragadóttir, 3.2.2009 kl. 23:06

4 identicon

Merkilegt hvað konur setja oft samasemmerki á milli íþrótta eins og Amerísks fótbolta og ástaratlota samkynhneigðra. Fær mann til að velta fyrir sér hvers konar kynlíf fer fram á sumum heimilum eða hvort viðkomandi konur eru bara vanar því að vera barðar og taka það sem forleik.

Gulli (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 00:08

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gulli: Kannski er þetta rétt hjá þér.  Við erum vanar að vera barðar, hvað veit ég?

En eitt er ég með á hreinu, þú ert með húmor á við öskutunnu og ég óska þér til hamingju með það.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.2.2009 kl. 00:11

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Það má setja kálböggla í samhengi við snertisport.  Það er þegar þú tekur kjötfarsið og nýrð því milli tveggja matskeiða, áður en þú tekur kálblaðið og vefur það utanum kúluna, sem þú hefur formað, með því að nudda farsið milli skeiðanna. - Þarna er allt lagt undir við matargerðina,  s.s. hæfni, snarræði, form,  og fegurðarskyn allt vegið og metið af á 0,001 sekúndubroti áður en það snertir ólgandi vatnið.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 4.2.2009 kl. 01:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.