Leita í fréttum mbl.is

"The búhú game"

Ég get orðið ofboðslega reið út í fólk sem kann ekki að skammast sín.

Þar á meðal mig sjálfa þegar það á við og ég átta mig nokkrum árum síðar (segi svona).

En reiðust verð ég þegar fólk hagar sér á aumkunarverðan máta til að ná settu marki.

Reynir að emja og væla til að fá sínu framgengt eins og Gunnar Páll sem sendi öllum trúnaðarmönnum VR bréf.

Búhú, kjósið mig ég axlaði ábyrgð.

(Sú ábyrgð felst í því að hann stytti kjörtímabil sitt).

Búhú, leyfið mér að sitja áfram sem formaður VR með mín bæjarstjóralaun á mánuði, búhú.

Leyfið mér að sitja áfram þrátt fyrir að ég hafi samþykkt lán á um 150 milljarða til Breta sem allur viðskiptaheimurinn vissi að stóð mjög illa, síðast nokkrum dögum fyrir þjóðnýtingu Kaupþings.

Leyfið mér að sitja áfram þrátt fyrir að ég hafi gefið fullt af ríkum gæjum í Kaupþingi eftir ábyrgðir og þjóðin sitji eftir í sárum og borgi brúsann.

Leyfið mér að sitja áfram af því þetta eru allt smá ávirðingar og þið getið alveg litið framhjáessu ha?

Ég vann alltaf af fullum heilindum.  Búhú.

Leyfið mér að sitja áfram þó ekki væri nema fyrir það hvað ég er mikið krútt, ha?

Þvílík, væla og skortur á sjálfsgagnrýni.

Kann maðurinn ekki að skammast sín?

The búhú game hvað?

P.s. Trúnaðarráðið féll fyrir bréfinu.  Hann var að fá yfirgnæfandi kosningu þess.

Verði þeim að góðu.

 


mbl.is Gunnar Páll: „Starfaði af fullum heilindum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Þessi maður geislar af svikum og prettum ásamt stórum skammti af óheilindum.. alger skíthæll.

Óskar Þorkelsson, 27.1.2009 kl. 22:40

2 Smámynd: Ragnheiður

Andsk....!!!!!!!!!!! Nú þarf ég að rannsaka hvort ég komist í annað verkalýðsfélag, ætli vélstjórar taki við símakellingum í sitt verkó félag?

Ragnheiður , 27.1.2009 kl. 22:51

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Búhúúú....æa maður að grenja yfir svona ömurð??

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 27.1.2009 kl. 22:52

4 identicon

Þetta er fyrir neðan allar hellur.  Ekki datt mér í hug að svona mikið væri til af vitleysingum fyrir utan alþingi. Jú,jú alltaf heyrir maður eitthvað nýtt.  Algjörar skynlausar skepnur í trúnaðarráði versl.mannafél. Þetta er algjör skandall-hneyksli.  Hvað hugsar þetta fólk sem vinnur á búðarkössum fyrir sultarlaun.  Ekki hélt ég að þið hefðuð svo mikið í laun að þið gætuð kosið yfir ykkur mann með 2 millur á mán.   -----HNEYKSLI-----

J.A. (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 23:47

5 identicon

Siðleysi,spilling og sjúkleg meðvirkni trúnaðarmanna og kvenna-ráðs,var það sem mér datt í hug þegar ég sá þetta í fréttum..Þetta rugl virðist endalaust.Örlítið búhú og allt er orðið gott?Ég æli

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 23:50

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú verður efnt til alsherjaratkvæðagreiðslu meðal meðlima VR.

Ég vona að fólkið á gólfinu sjái ástæðu til að hafna þessum siðspillta formanni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.1.2009 kl. 23:57

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ef ekki þá hrekkjum við einn V.R. meðlim á dag & byrjum á að pína þá sem að starfa á búðarközzum Baugz.

Steingrímur Helgason, 27.1.2009 kl. 23:59

8 identicon

...þu skyldir mig eftir einan í eldri færslu.

Fylltist höfnunartilfinningu, eymd og ömurð varð hlutskipti mitt.

Vignir (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 00:41

9 Smámynd: Halla Rut

Er hann ekki búin að lofa öllu þessu fólki öruggri vinnu ef þeir halda honum?

Og mig langar að vita hver borgar frímerkin á þessi bréf sem hann sendi út um allt. Og mig langar líka að fá að vita hver mun borga þessa kosningabaráttu hans. Það liggur við að ég borgi einn mánuð í félagið til að fá kosningarétt.

Halla Rut , 28.1.2009 kl. 00:42

10 identicon

Kannski verða "næstu Alþingiskosningar" svipaðar.

.......þeir "siðspilltu sigra"

Hvað segir það um "þjóðina" ef svo færi ?

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 01:43

11 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Eigum við von á grátkór fyrir alþingiskosningar. Það fer lítið fyrir karlmenskunni hjá þessu liði og ekki kunna þeir að skammast sín. Völd og peningar er það sem þeir sækjast eftir en öðru má fórna. Rústum þessu #%$$# flokksveldi.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 28.1.2009 kl. 03:17

12 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Mikið var ég hissa yfir því að hann næði kjöri, hvað voru trúnaðarmenn að hugsa? Þetta er EKKI að axla ábyrgð, þá hefði hann HÆTT! 

Guðríður Haraldsdóttir, 28.1.2009 kl. 07:13

13 Smámynd: Dóra

Kærleikur til þín Dóra

Dóra, 28.1.2009 kl. 07:58

14 identicon

Ef að þessi gjörsamlega siðspillti formaður VR situr áfram, þá ætla ég og fjöldinn allur af vinnufélögum mínum að segja okkur úr VR. Ég ætla mér allavega að kjósa Lúðvík.

Stefán (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 08:57

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir umræðuna.

Jakobína: Nú er upphitun í vælukór.  Sannaðu til!

Vignir: Lofa að gera þetta aldrei aftur.

En nú reynir einmitt á hinn almenna félagsmann.  Að hann taki þátt í allsherjar atkvæðagreiðslunni og felli manninn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.1.2009 kl. 09:25

16 Smámynd: Gunna-Polly

í guðanna bænum þá voru það ekki allir trúnaðarmenn sem féllu fyrir þessu bréfi ekki stimpla alla trúnaðarmenn VR sem kjána !!undirrituð og fleiri féllu ekki fyrir þessu bréfi

Gunna-Polly, 28.1.2009 kl. 12:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband