Leita í fréttum mbl.is

Skemmtikrafturinn Össur Skarphéðinsson

Ég hef gaman að Össuri Skarphéðinssyni og ég held að hann yrði flottur skemmtikraftur á árshátíðum og ættarmótum.

Ég held jafnframt að það sé ekki séns að Össur geti þagað yfir leyndarmálum, hef reyndar lítið fyrir mér í því annað en tilfinninguna og svo auðvitað ótímabær upphlaup hans í gegnum tíðina.

Svo er hann yfirlýsingaglaður með afbrigðum og það er meðal annars þess vegna sem ég held að Össur færi vel á sviði.

Nú, iðnaðarráðherrann fór í heilarit á dögunum og var með kröftugar alphabylgjur.

Nú vann ég lengi vel á taugalífeðlisfræðideild á Lsp og þar kom fólk sem átti það til að trúa að úr heilariti mætti lesa hugsanir.

Hjá Össuri er þessi ótti tæpast fyrir hendi en lesandi ritsins sá einhver rof eða frávik í alphanu hjá karli og Össur telur sér skylt að láta vita að hann hafi greinst með kosningaskjálfta.

Ég held að þetta blogg um niðurstöðu heilaritsins sé ekki eitt af frumhlaupum iðnaðarráðherrans bjartsýna heldur er hann að springa úr óþreyju að koma skoðun sinni á framfæri.

Hann vill kosningar.  Gott ef hann er ekki að boða til þeirra með færslunni sinni.

Varðandi heilaritið þá ímynda ég mér að það hafi verið innan eðlilegra marka.

Trú mín á Össuri hins vegar verður hins vegar ekki lýst með þeim orðum.

Nú er að bíða næstu færslu?

Í hvaða rannsókn fer Össur næst?

Einhver?

Bylgjufærslan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Við skulum bara vona að það verði rannsókn á vilja fólksins, þar sem honum og fleirum verði gert að lúta niðurstöðu þjóðarinnar.

Sigrún Jónsdóttir, 11.1.2009 kl. 11:20

2 Smámynd: Magnús Jónsson

Jenný: Össur fer næst í mælingu á því hve lengi hann getur þagað, það er álit mitt að nítt heimsmet verði set, og vísindamen muni rífast um að mælingin sé gölluð, jafnvel verður rifist um að nýa mælieiningu þurfi að upphugsa þegar nanósekúndan dugir ekki lengur sem marktæk mælieining .....................

Magnús Jónsson, 11.1.2009 kl. 11:23

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 11.1.2009 kl. 12:12

4 Smámynd: Halla Rut

Össur er fyndin.

Halla Rut , 11.1.2009 kl. 14:14

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Halla Rut hittir naglan beint á gullfallega höfuðið sitt Jenný mín!

Hann Össur frændi er um margt gagnrýniverður, en fyndin og skemmtilegur maður er hann, það verður ekki af honum tekið, mjög fínn penni og á köflum alveg frábær sögumaður!

og mín kæra, þú virðist ekki vita það en kappinn hefur í mörg herrans ár staðið reglulega upp á sviði utan þess pólitíska auðvitað, ótal sinnum verið veislustjóri eða ræðumaður á hinum og þessum mannamótum, árshátíðum, Þorrablótum o.s.frv.!Ef hún Búkolla blessunin hefur rétt fyrir sér, hefur það bara vísast verið hans eigin stórglæsilega ektakvinna eða stríðnisgjarnir félagar hennar á Veðurstofunni, sem þarna hafa verið að verki, hún Árný nú annálaður jarðvísindamaður og einmitt sérfróð um ís- og jöklarannsóknir!

Magnús Geir Guðmundsson, 11.1.2009 kl. 15:00

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hann er fyndinn, það verður ekki af honum tekið

Jónína Dúadóttir, 11.1.2009 kl. 15:09

7 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þessi kómiska gáfa Össurar gefur honum nú alltaf dálitla forgjöf þegar maður fer að láta sér detta í hug að gera hann mikið ábyrgan orða sinna.

Árni Gunnarsson, 11.1.2009 kl. 17:02

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Árni: Þarna hitturðu naglann á höfuðið.

Takk fyrir innlegg gott fólk.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.1.2009 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985874

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband