Leita í fréttum mbl.is

Landsbankinn og skipuritið

Því miður þá lítur allt út fyrir að sú eina Elín sem hysjar sér úr Landsbankanum sé sú táknræna sem mótmælendur báru út í gær.

Flestir hafa haft á tilfinningunni að breytingar á stjórn gömlu bankanna hafi verið meira til málamynda en til breyttra áherslna með nýju fólki.

Ég nappaði þessu skipuriti "Nýja" Landsbankans, sem er í okkar eigu gott fólk, af eimreiðinni og þar má ljóslega sjá að stór hluti gamla gengisins er enn við stjórnvölinn.

Klikkið á skipuritið til að stækka.  (Nokkrum sinnum til að ná því í fulla stærð).

skipurit2-730635

Eftir að hafa kíkt á þetta lauslega hugsaði ég með mér að það væri verið að blekkja okkur öll, enn eina ferðina.

Gegnsæi hvað?

Nýir tímar hvað?


mbl.is Elín borin út úr bankanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Helvítis fokking fokk!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.1.2009 kl. 11:53

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Djöfuls skítafýla er af þessu.

Helga Magnúsdóttir, 8.1.2009 kl. 12:39

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

HFF

Sigrún Jónsdóttir, 8.1.2009 kl. 13:16

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

En Jenný.... getum við einbeitt okkur að aðal vandamálinu hérna?

af hverju er fólk með klúta?
Hvað er meðalaldur mótmælenda?

Fávitar

Heiða B. Heiðars, 8.1.2009 kl. 13:22

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Sá einn með rauðan klút fyrir andlitinu í gær..má það?? Verða þeir ekki að vera svartir??

Eftir viðtalið við Ingibjörgu í gær er ljóst að það verða engar breytingar, engir dregnir til saka og enginn ber ábyrgð. Hvenær eigum við að setja dagsetningu á fjöldaútburð úr ráðuneytum og alþingi?? Það er ekki eftir neinu að bíða. ALLS ENGU. 

Ég verð með mjög flotan klút fyrir andlitinu

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 8.1.2009 kl. 13:28

6 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Mig vantar svona arabaklút! Auglýsi hér með eftir einum slíkum. Ég ætla að vera með klút fyrir andlitinu á borgarafundinum í kvöld ....og hér eftir á mótmælum

Heiða B. Heiðars, 8.1.2009 kl. 14:22

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég á einn - hann er arabagrænn!! En ég þarf að nota hann sjálf! Hér eru mótmæli á morgun og ég vil ekki að nokkur maður átti sig á því hver ég er!

....ég meina ekki þekkir fólk hundinn?  

Hrönn Sigurðardóttir, 8.1.2009 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985789

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband