Leita í fréttum mbl.is

Björgvin; sorrí en ég trúi þér ekki

Jájá Bjöggi minn þú segir það.

Ég trúi samt ekki orði af því sem þú segir.

Það kemur ekki til af góðu.

Þetta er ein ástæðan.

Hér er önnur.

Og þessi pistill er skyldulesning.

Ég gæti talið upp fleiri.

En ég læt þessar duga.

Mér líður eins og það siti heill þurs á öxlunum á mér.


mbl.is Kaupþing í Lúx ekki selt nema gögnin fáist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

Það eru fáir sem trúa grey stráknum, en hann kom sér í þetta sjálfur með bullinu veit, ekki sá ekki

Guðrún Jónsdóttir, 10.12.2008 kl. 17:10

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Í nokkrar vikur hef ég haldið því fram að fjármálaráðherra og bankamálaráðherra eigi að víkja úr ríkisstjórninni. Þetta síðasta útspil styrkir mig í þeirri trú. Ég bendi á þá skoðun sem sett var fram um síðustu helgi að það er eins og stjórnmálamenn á Íslandi geri sér ekki grein fyrir því hvað „pólitísk ábyrgð“ er. Það er ekki verið að ráðast gegn æru þeirra eða persónu þegar þess er krafist að þeir víki, heldur því að bankakerfið hrundi á þeirra vakt. Þeirra er hin pólitíska ábyrgð og þeim ber að víkja!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 10.12.2008 kl. 17:29

3 Smámynd: Hulla Dan

Sammála þér.
Vona að þú sért að skána í öxlunum

Hulla Dan, 10.12.2008 kl. 18:47

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband