Leita í fréttum mbl.is

Óánægja á RÚV

Ég er hrygg yfir niðurskurðinum á RÚV.

Mér finnst að útvarpsstjóri hefði mátt skera sjálfan sig niður töluvert meira en um skitin 10%, maðurinn er með ofurlaun og hlunnindi sem eiga ekki að þekkjast hjá ríkisfyrirtækjum.

Verst finnst mér hvað niðurskurðaröxin er öflug í svæðisútvarpinu.

Þó ég sé ekki landsbyggðarmanneskja og hafi lítinn hag af svæðisútvarpi þá er auðvitað fyrir neðan allar hellur að vera að skera niður þessa litlu þjónustu sem landsbyggðin hefur.

Stundum er eins og höfuðborgarsvæðið sé upphaf og endir alls.

Er ekki hægt að skera niður í "séðogheyrtdeildinni sem mér sýnist hafa vaxið nokkuð frísklega í góðærinu"?

Svo var verið að segja upp tæknimanni sem unnið hefur til margra ára á stofnuninni.

Starfmenn RÚV eru bullandi ósáttir og ég styð þá heils hugar.

Merkilegt hvað topparnir eru alltaf ómissandi en fólkið á gólfinu er látið fjúka miskunnarlaust.

Arg.


mbl.is Starfsmenn Rúv boða til funda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Það gladdi mig mjög þegar ég frétti áðan að uppsögn a.m.k. annars tæknimannsins, einstæðrar móður með fatlað barn, hefði verið dregin til baka. Frétti það frá innanbúðarmanni hjá RÚV. Góð frétt meðal vondra.

Guðríður Haraldsdóttir, 1.12.2008 kl. 17:31

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Páll Magnússon hefði getað skorið sín laun niður og fórnað jeppanum! Ætli það hefði dugað fyrir svona eins og einni morgunleikfimi og kannski einhverju fleiru

Ferlega sem fer í taugarnar á mér þessi forgangsröðun hjá yfirmönnum! Alveg FERLEGA!!! 

Hrönn Sigurðardóttir, 1.12.2008 kl. 17:34

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er að hugsa um að reka Pál! Hann er jú í vinnu hjá mér!!

Hrönn Sigurðardóttir, 1.12.2008 kl. 17:35

4 Smámynd: halkatla

Vá, höfuðborgarbúi sem fattar að það er til landsbyggð

En þetta er svona allsstaðar, vönduð vinna og reynsla skiptir minnstu máli, ekki bara á rúv heldur í næstum öllum fyrirtækjum. Þótt flestir þykist vera voða réttlætissinnaðir og sanngjarnir þessa dagana þá virðist fólki upptilhópa ómögulegt að sýna það í verki. 

halkatla, 1.12.2008 kl. 17:37

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

HEYR HEYR HEYR..!! 

hafdu gott kvøld Jenný

María Guðmundsdóttir, 1.12.2008 kl. 18:10

6 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Það hryggir mig þessi ofurlauna stefna ríkisins  að nokkrir útvaldir fáir  slík laun.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.12.2008 kl. 18:14

7 identicon

Hann hefur nú verið að gera lítið úr eigin vinnu með því að vera sílesandi fréttir. Ekkert mál að stjórna einni útvarpsstofnun.

Gæti hann ekki bara verið útvarpsstjóri í kvartstarfi á kvartlaunum?

Segi bara svona.

Landsbyggðakerling

Ingibjörg Þ. Þorleifsdóttir (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985762

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.