Leita í fréttum mbl.is

Prédikun dagsins

Davíð hefur talað.

Hann messaði yfir Viðskiptaráði í morgun.

Fjölmiðlar í heljargreipum eigenda sinna.

Hann ætti að kannast við það maðurinn, með Seðlabankann í sínum heljargreipum.

Annars er þetta væntanlega kveðjuræðan.  Já ég veit voða bjartsýn.

Annars kom Davíð ekki á óvart.

Hann tíundaði nákvæmlega hverjum má kenna um ástandið.

Og ekkert er honum að kenna.

Hann hefur varað fólk við þar til hann var orðinn blár og bólginn í framan.

En eins og við vitum þá hlustaði enginn á hann.

Það er af því að Davíð er og hefur verið algjörlega valdalaus í íslensku þjóðfélagi.

Jafn valdalaus og ungabarn í vöggunni.

Afsakið á meðan ég skrepp og garga mig hása.


mbl.is Fjölmiðlar í heljargreipum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég held líka að þett hafi verið svanasöngurinn......má maður ekki vera bjartsýnn?

Hólmdís Hjartardóttir, 18.11.2008 kl. 12:26

2 identicon

Danir kalla þetta selvfrakastelse og þekkt fyrirbrigði úr sálar- og meðferðarúrræðum. Úff...

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 12:30

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Talaði sig bláann í framan og ekkert gerðist eða hvað ?

Ásdís Sigurðardóttir, 18.11.2008 kl. 13:10

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mig minnir að hann hafi á svipuðum tíma í fyrra talað um litla græna kalla - sem ætu krónuna og skildi hreint ekkert í því að krónan væri í frjálsu falli.......  þegar hann vísaði til þess að ársuppgjör banka yrðu ekki gerð í evrum!

Davíð hefur talað! Færi honum betur að gera eitthvað annað.

Hrönn Sigurðardóttir, 18.11.2008 kl. 13:21

5 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ef enginn hlustaði á hann þá átti hann auðvitað að segja af sér þá þegar.  Ef enginn tekur mark á manni þá er maður ekki rétti maðurinn í starfið!

Vilborg Traustadóttir, 18.11.2008 kl. 13:59

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vona að þetta hafi verið svanasöngur.  Er þó ekki mjög bjartsýn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.11.2008 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 2985786

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband