Leita í fréttum mbl.is

Austurland að Glettingi

 old_radio

Þegar ég í bríaríi var að fabúlera um að ég gæti hugsað mér að gerast vitavarða í færslunni hér fyrir neðan, fór hausinn á mér á flug.

Muniði eftir veðurfregnunum í denn (þær eru reyndar eins enn í dag)?

Það sem ég velti mér upp úr frösunum.

Austurland að Glettingi varð mér tilefni til margra ára pælinga. 

Hvað var átt við með Austurland að Glettingi? 

Ég spurði ekki frekar en ég gerði þegar ég hélt að ættingjar þulanna hríðféllu í stórum stíl.

Það hefur komið til tals hérna áður. 

Elskulega móðir mín, hjartkær sonur okkar og ástkær faðir okkar lést sóandsó.

Ég alveg; Guð minn góður, það sem lagt er á sumt fólk.

Þar sem ég spurði engan um þessa háu dánartíðni ættingja þulanna í útvarpinu þá liðu þó nokkur ár í þoku sem þeir dvelja í sem ekkert vita í hausinn á sér eða þangað til einn daginn að það kviknaði á perunni.

Af hverju spurði ég ekki um dánartilkynningarnar?

Nú eða Austurland að Glettingi?

Hvað þá hvernig börnin yrðu til?

Það var beinlínis móðgandi á láta segja sér að Guð setti börnin í maga mömmu minnar.

Aftur og aftur, endalaust.

Í stað þess að spyrja vafraði ég um í villunni vitandi að það var verið að ljúga að mér og málið upplýstist ekki fyrr en á Róló þegar villingarnir í hverfinu leiddu mann í sannleika.

Þeir orðuðu sannleikann ekkert sérstaklega pent.  Hm.....

Glettingur er reyndar fjall fyrir austan.

Hana... þá vitið það villingarnir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

MySpace and Orkut Animal Glitter Graphic - 4Knús kveðjur til þín elsku besta Jenný mín:):)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 17.11.2008 kl. 10:31

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þegar ég var lítil, þá spáði ég heilmikið í hvernig væri hægt að leika nokkur lög af plötum.  Einu plöturnar sem ég hafði séð voru plöturnar á eldavélinni  En svona er þetta.  Orð eru eitthvað sem á sér myndir í höfðinu á manni, ef myndin er ekki rétt, þá verður misskilningur, eða óskilningur. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.11.2008 kl. 10:41

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hvernig getur rigning verið köflótt?

Greta Björg Úlfsdóttir, 17.11.2008 kl. 10:47

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Og allir "skúrarnir" sem var alltaf verið að tala um....

Jónína Dúadóttir, 17.11.2008 kl. 11:48

5 identicon

 él með köflum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 12:22

6 identicon

Fyndið, ég var einmitt að rifja þetta upp fyrir strákinn minn í fyrrakvöld, útvarpinu lauk ca kl 23:30 og sagði þulurinn "góða nótt" og svo kom bara þögn og ef maður var eitthvað að stússast þá gleymdist að slökkva og svo vaknaði maður með andfælum kl 01 við draugalega rödd sem drundi fram í stofu .. ÚTVARP REYKJAVÍK, NÚ VERÐA SAGÐAR VEÐURFRÉTTIR ..

Maddý (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 12:49

7 identicon

Þegar ég var krakki spáði ég í því hvar Austurland-a-glettingi væri staðsettur :)

Davíð Halldór Lúðvíksson (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 13:05

8 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég var alltaf svo undrandi á því hvað hann Þráinn fór ört frá einni kærustunni til annarrar. Í stað þess að heyra "frá hinu opinbera" heyrði ég nefnilega "Þráinn opinberar"

Jájá, ákaflega skarpur krakki, hún ég

Ragnhildur Sverrisdóttir, 17.11.2008 kl. 16:06

9 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ha, ha, ha, þessi var góður!

Ég var að vísu orðin fullorðin þegar ég gerði mér grein fyrir því að maður einn hét Orms-tunga, en ekki Orm-stunga! 

Greta Björg Úlfsdóttir, 17.11.2008 kl. 16:18

10 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég hef alltaf haldið að þetta með austurland væri bara eins og hver önnur glettni. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 17.11.2008 kl. 23:40

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið eruð frábær og ég er í kasti.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.11.2008 kl. 23:46

12 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

hahahahhahahahahhaha! ég er gjörsamlega í kasti líka!

Harpa Oddbjörnsdóttir, 18.11.2008 kl. 08:43

13 Smámynd: Laufey B Waage

Ég elska þessa frasa veðurstofunnar: Þurrt að kalla, - gráð, - og allt ofangreint. Vona að þessi dagskrárliður breytist aldrei og verði ekki lagður niður meðan ég lifi.

Laufey B Waage, 18.11.2008 kl. 13:06

14 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Laufey, segi það sama - þó það hafi iðulega komið fyrir mig að gleyma að leggja við hlustir einmitt þegar ég ætlaði að heyra veðrið í mínum landshluta. Helst vil ég líka hafa sömu raddirnar þarna sem lengst! Þessi sænski er samt góður líka - veit nú ekkert hvenær hann byrjaði.

Greta Björg Úlfsdóttir, 18.11.2008 kl. 14:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985860

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.