Leita í fréttum mbl.is

Einhverju við að bæta?

Er einhverju við þessa frétt að bæta?

Já auðvitað.

Eins og t.d. þessu.

Nú eða þessu.

Þessi hérna er svo skyldulesning.  Til að halda okkur í raunveruleikanum.

Ég held að ég láti þetta duga í bili.

Farin að sýsla við verkefni.

Súmítúðebón.

Later.


mbl.is Mótmæli á Austurvelli í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það hefur engin efni á að mæta EKKI !

ag (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 11:01

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég verð með í anda, svo vissulega. Er ekki orðin nógu hress til að fara út EN ég er nógu hress til að vera reið út í siðspillinguna hér og agaleysið, já, fussumsvei. Þarf að senda Soffíu í ræningjabælið.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.11.2008 kl. 12:16

3 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Fínt hjá þér  Jenný

Einar Már var góður í morgun í Mogganum, hlakka til að hlusta á hann  í dag. "Nú er ekki rétti tíminn til að leita sökudólga"  Þvert á móti skulum við sýna þverpólitísk samstöðu og mótmæla ríkisstjórninni kl 15:00 á Austurvelli í dag. 

Davíð er  orðinn valdalaus eftir að IMF tók við stjórninni. Hann situr nú og horfir út um gluggann.

Sigurður Þórðarson, 8.11.2008 kl. 12:31

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Góda helgi Jenný

María Guðmundsdóttir, 8.11.2008 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985773

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband