Leita í fréttum mbl.is

Kínverska alþýðulýðveldið hvað?

g_myndir_blogg_ymislegt_motmaeli-081101_johann_rostur-1

Ó, excuse moi gott fólk, ég sá þessa frétt og þar stóð "tugmilljónir týndar"og ég hélt að Geir Jón og félagar hans í löggunni hefðu verið sendir til að telja mannfjölda einhvers staðar úti í heimi en mér skilst að það hafi verið súpermótmæli á Ítalíu eða eitthvað.

Þess vegna fannst mér svo tilvalið að tengja við þessa frétt, þeir týna nefnilega líka tölum hér þegar þeir taka saman göngu- og fundargesti á laugardagsmótmælunum.

Miðað við talningagetu lögreglunnar og fjölmiðla á þessu landi þá ætla ég rétt að vona að þeir verði ekki fengnir í atkvæðatalninguna þegar við kjósum í eftir áramótin (já við munum kjósa þá).

Ég er ansi hrædd um að atkvæði greidd öðrum en íhaldinu myndu týna tölunni all verulega í lúkunum á þeim.

Fyrirgefið ruddaskapinn og hvatvísina en eftir þrjá laugardaga í mótmælum þar sem talningin tekur á sig ótrúlegustu lygamyndir og fjölmiðlar éta það upp gagnrýnislaust, þá treysti ég þessum yfirmönnum í löggunni ekki spönn frá rassi.

Lára Hanna er er með myndir af mannfjöldanum sem segja meira en 100 afdankaðir lúserar í lögreglubúningum með alla sína talnaspeki.

Reyndar skiptir ekki öllu máli pc hversu margir voru að mótmæla.  Við vitum að það var hópur af fólki og að hann fer stækkandi, en ástæða þess að ég læt mig þetta varða er einföld.

Ef verið er að blekkja fólk með uppdiktuðum tölum af fjölda fundargesta og það trekk í trekk, þá eru þessar sjónhverfingar löggunnar vart einsdæmi.

Svo les maður blöðin og horfir á fréttir þar sem lygin er endurtekin gagnrýnilaust.

Það hræðir mig.

Kínverska Alþýðulýðveldið hvað?

Fleiri myndir hjá Láru Hönnu.


mbl.is Tugmilljónir týndar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nákvæmlega, í svoleiðis löndum er logið blákallt og fjölmiðlarnir notaðir til þess.

Þetta er eins og að vera staddur í einhverri hryllingsmynd að upplifa þetta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.11.2008 kl. 00:04

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Mótmælin í dag voru æðisleg..flottar ræður og flottir mótmáæendur af öllum þjóðfélagsstigum. Gerum enn betur næsta laugardag!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.11.2008 kl. 00:10

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þetta heitir Glóbalismi mín kæra. Þar er svart hvítt og hvítt svart. Stríð friður, ógn, vernd, ánauð frelsi etc. Það er það sem við erum að eiga við.

Jón Steinar Ragnarsson, 2.11.2008 kl. 00:11

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Meira að segja David Icke er farinn að meika sens í þessu Twilight Zone, sem við erum að upplifa hér.

Ég held sveimér að kallinn hafi hitt naglann á höfuðið.

Jón Steinar Ragnarsson, 2.11.2008 kl. 00:13

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

David Icke hefur um árabil verið hæddur og gert mikið grín af honum...en nú kemur í ljós að hann hefur vitað meir en flestir um hvernig er í pottinn búið sýnist mér. Þetta er áhugaverður fyrirlestur sem hann flytur þarna. Og soldið scarý ef þeetta er rétt sem hann segir.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.11.2008 kl. 00:25

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Við mótmælendur verðum að líta á björtu hliðarnar líka, mótmælendastuðullinn hefur hækkað úr 500 í 1000   Það þarf að senda þessa teljendur á námskeið í talningu

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.11.2008 kl. 02:28

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

vodalega er thetta fáránlegt. hverjum eru their ad hugnast med thessu?? hmmmmmm....

gódan sunnudag Jenný

María Guðmundsdóttir, 2.11.2008 kl. 07:50

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Myndirnar tala sínu máli.  Takk fyrir þetta Jenný og góðan dag.

Ía Jóhannsdóttir, 2.11.2008 kl. 09:13

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innlitskvitt og sunnudagskveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 2.11.2008 kl. 09:43

10 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Ég gekk framhjá anarkista að hengja bónuspokahauskall og lögregluþjóni sem sat sallarólegur á hjólinu sínu og skipti sér ekki af.  Hinn almenni lögregluþjónn er örugglega jafnþreyttur og pirraður og hræddur og við hin...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 2.11.2008 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985762

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.