Leita í fréttum mbl.is

Nú hló ég

Ég er eins og undin tuska eftir atburði dagsins.

Ég nenni ekki að blogga um þennan dag strax enda skiptir það ekki máli.

En mikið er ég búin að hlægja af Otto Jespersen sem gerði stólpagrín af okkur Íslendingum í norska sjónvarpinu í gærkvöldi.

Hlátur er heilandi og það er frábært að geta náð sér í smá svoleiðis þegar brúnin er svo þung að ég nánast dreg hana á eftir mér í lufsum.

Genasplæsingatilraunir milli okkar, dverghesta og kinda hafa alið af sér stökkbreytur eins og Björk.

Við buðum Norðmönnum ekki í partíið meðan allt lék í lyndi þannig að nú lána þeir okkur Matatorpeninga sem munu vera verðmætari en íslenska krónan.

Sjáið sjálf.

Ég veit ekki með ykkur en ég elska svona húmor og við höfum svo sannarlega gefið handritahöfundum eitthvað til að skrifa um.

Sumir hafa kannski ekki húmor fyrir svona gríni þessa dagana en pælið í því við sleppum vel hérna.  Hrokinn og mikilmennskubrjálæðið sem hefur verið í gangi kringum liðið í útrásinni gefur alveg tilefni til að það sé helgið smá að okkur.

Arg.


mbl.is Norðmenn draga Íslendinga sundur og saman í háði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

MySpace and Orkut Rose Glitter Graphic - 5

Líney, 24.10.2008 kl. 17:02

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þeir geta hlegið af okkur eins og þeim listir verði þeim að góðu.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.10.2008 kl. 17:22

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

.....og ég sem var að spá í gamla föðurlandið sem hið fyrirheitna

Sigrún Jónsdóttir, 24.10.2008 kl. 17:46

4 identicon

Ógedslega fyndinn gæi.   Ég grét úr hlátri.

En soldid vandrædalegt hvad margir Íslendingar hafa módgast yfir tessu og spúd á kommentakerfinu hjá TV2 í Noregi.  Ég vil alls ekki ad Nordmenn haldi ad vid höfum misst húmorinn um leid og bankana. 

 Mæli svo med www.newiceland.net ... Baggalútur á ensku. 

Elfa (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 17:50

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Haha, gott að fólk heldur húmornum og við Íslendingar erum ógeðslega fyndin þjóð.

Takk fyrir linkinn Elfa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.10.2008 kl. 18:06

6 identicon

Já voða findið! Kúkur,endatarmur,piss og eitthvað fleira findið! Jenný og aðrir álíka fuglar geta vonandi hleyið að teim túsundum afsakið hundruðum túsunda sem hafa tapað öllu sínu...

óli (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 22:23

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Kíkti á New Iceland - hreint frábær síða.

Greta Björg Úlfsdóttir, 25.10.2008 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband