Leita í fréttum mbl.is

Slegin óhug - nema hvað

Á heimasíðu breska fjármálaráðuneytisins er að finna upptalningu á þeim löndum og stofnunum sem nú sæta refsiaðgerðum á sviði fjármála frá hendi Breta.

Á listanum má finna lönd einsog Súdan, Simbabve, Búrma, Norður-Kóreu, Lýðveldið Kongó...  og Landsbankann.

Í fréttinni segir að Landsbankinn sé í slæmum félagsskap.

Það fer auðvitað eftir því hvoru megin við borðið þú situr.

Eða hvað?

Búrma og félagar geta í ljósi aðburða síðustu vikna haldið því fram með þó nokkrum rétti að þeir séu í slæmum félagsskap Landsbankans.

Úje

En.. Það eru allir að tala um að hitt og þetta veki óhug.  Hafið þið tekið eftir því?

Alveg: Ég er slegin óhug yfir efnahagsástandinu.

Ég er slegin óhug yfir spillingu útrásarvíkinganna og lömun stjórnvalda og hjálparleysi.

Á DV eru menn líka slegnir óhug.

Af aðeins öðrum hvötum reyndar, en óhug samt.

Kem marefld til baka eftir fréttir.

Lífið er skítt og á eftir að versna.

Eða þannig.

Jájá, auðvitað elska ég ykkur.


mbl.is Landsbanki í slæmum félagsskap
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Úff... ég var slegin óhug er ég ákvað af hálfum hug að kíkja á viðtengda frétt. Sendi þér þó af heilum hug allt sem mér dettur í hug!

Hrönn Sigurðardóttir, 21.10.2008 kl. 18:09

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

OMG og mig verkjar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.10.2008 kl. 18:13

3 Smámynd: Himmalingur

Þessi pistill vakti hjá mér óhug! Mér dettur ekkert í hug sem óhugsandi er!!

Himmalingur, 21.10.2008 kl. 18:15

4 identicon

Eitt þessu tengt. 

Við erum í svipaðri stöðu og Kúba sem sætir viðskiptabanni að kröfu kanans en við að kröfu breta.

Kúbanir hafa þó eitt fram yfir okkur mörlanda.

Seðlabankastjóri þeirra er hámenntaður hagfræðingur.  

miðbæjarkomminn (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 18:59

5 identicon

Hehe  æ lof jú

Guðrún B. (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 19:22

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég var ekkert slegin óhug við lestur viðtengdrar fréttar, bara hégómlegrar ánægju þar sem minn botn lítur betur út en þetta

Huld S. Ringsted, 21.10.2008 kl. 19:29

7 Smámynd: Gulli litli

Mér vex óhugur..

Gulli litli, 21.10.2008 kl. 19:32

8 Smámynd: Linda litla

Þessi botn kom mér á óvart.....

Linda litla, 21.10.2008 kl. 20:07

9 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Ég skil þetta ekki að við séum á hryðjuverkaskrá hjá Bretum og svo eiga þeir að sjá um lofthelgina fyrir okkur og kannski landhelgina líka því gæslan er óvirk skipin, flugvél og þyrlur eru óstarfhæfar vegna olíuleisis sem star af peningaleysi.

Guðjón H Finnbogason, 21.10.2008 kl. 20:29

10 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég les út úr þessu að ég sé meðlimur í hryðjuverkasamtökum, þ.e. Landsbankanum....hef alltaf haldið því fram að vextirnir sem þeir taka af yfirdráttaheimildinni og öðrum skuldum mínum væri í mafíustíl og þ.a.l. "glæpsamlegir" og ekki á það eftir að batna

Sigrún Jónsdóttir, 21.10.2008 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.